Clip bóc mẽ lời xin lỗi của thanh niên Huế 'không sinh được con trai thì ly hôn' là từ một 'phụ nữ mâm dưới' dạy bảo

Thậm chí, nội dung mà người phụ nữ nói trong đoạn clip cho thấy dường như người chị này đang cố gắng hướng dẫn từng câu chữ, từng vấn đề để Công Hoàng nói trong clip xin lỗi mà anh vừa đăng tải.

Câu chuyện về chàng trai tên Công Hoàng (30 tuổi) lên sóng chương trình Hành lý tình yêu và có phát ngôn gây sốc 'Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai' đã khiến cộng đồng mạng không ngừng chỉ trích những ngày qua.

Theo lời Công Hoàng, phong tục của gia đình anh nói riêng và quê hương anh nói chung thì phụ nữ luôn ngồi mâm dưới, nếu có tiệc thì những của ngon vật lạ phải dâng lên mâm trên - nơi các đấng mày râu ngồi và tất cả những người trong gia đình đều chấp nhận điều đó.

Ấy thế nhưng giữa lùm xùm Công Hoàng bị dư luận chỉ trích gay gắt, mới đây, một clip bị rò rỉ cho thấy nam thanh niên ngồi cúi gằm mặt răm rắp nghe lời một người phụ nữ xưng là chị răn dạy về chuyện phải trái và cách khắc phục sai lầm đã gây ra.

Clip bóc mẽ lời xin lỗi của thanh niên Huế không sinh được con trai thì ly hôn là từ một phụ nữ mâm dưới dạy bảo-1

Công Hoàng ngoan ngoãn nghe lời

Clip bóc mẽ lời xin lỗi của thanh niên Huế không sinh được con trai thì ly hôn là từ một phụ nữ mâm dưới dạy bảo-2Những 'người phụ nữ mâm dưới' xuất hiện trong clip


Thậm chí, nội dung mà người phụ nữ nói trong đoạn clip cho thấy dường như người chị này đang cố gắng hướng dẫn từng câu chữ, từng vấn đề để Công Hoàng nói trong clip xin lỗi mà anh vừa đăng tải.

Từ chuyện sự việc ảnh hưởng như thế nào đến người thân gia đình, ứng xử ra sao với bên ban tổ chức đến việc sau này phải lựa chọn những kịch bản thế nào cho phù hợp... người phụ nữ này thậm chí giống như đang soạn sẵn cho nam thanh niên lời xin lỗi.

Về phía Công Hoàng, từ đầu đến cuối, nam thanh niên luôn tỏ rõ sự ngoan ngoãn vâng lời, trái ngược với những tư tưởng gia trưởng phong kiến 'phụ nữ mâm dưới, đàn ông mâm trên' như cách mà anh chia sẻ ở trong gameshow Hành lý tình yêu.

 

Clip Công Hoàng ngồi cúi đầu răm rắp nghe lời chị chỉ bảo

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-clip-thanh-nien-hue-khong-sinh-duoc-con-trai-thi-ly-hon-cui-mat-ram-rap-nghe-loi-phu-nu-mam-duoi-day-bao-sau-scandal-2284837.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.