Clip cuộc hội ngộ của 2 cụ ông gần trăm tuổi: "Ông vào nhà, tôi pha sữa cho"

Năm tháng xa cách không khiến tình bạn của các cụ phai mờ. Clip khiến nhiều người xúc động, ngưỡng mộ.

Năm tháng xa cách không khiến tình bạn của các cụ phai mờ. Clip khiến nhiều người xúc động, ngưỡng mộ.

Clip ghi lại màn hội ngộ cảm động giữa hai cụ ông 95 và 96 tuổi. Dù tuổi đã cao nhưng hai cụ vẫn khá minh mẫn. Cuộc trò chuyện diễn ra ngay bên cạnh chiếc ô tô của con cháu vì một cụ chân yếu, đi lại khó khăn.

Lâu ngày gặp gỡ, hai cụ mắt rung rưng, ôm vai nhau kể nhớ nhung. Cũng chỉ là những câu chuyện hỏi thăm đơn giản nhưng qua cách thể hiện, người ta hiểu được tình cảm bao năm qua họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Có lẽ giây phút xúc động nhất là khi cụ ông mời bạn vào nhà để pha sữa uống. Tình bạn chẳng ở đâu xa mà hiện hữu trong phút giây  người này quan tâm đến sức khỏe của người kia.

Phần sau của clip, cụ ông 96 tuổi gặp thêm một người bạn. Cụ ông này nhấn mạnh "rất hân hạnh" khi được người bạn cũ ghé thăm.

Cuộc hội ngộ của các cụ ông gần trăm tuổi

Sau vài giờ đăng tải, clip thu hút 60 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Tình bạn của các cụ khiến không ít người thầm xuýt xoa, ngưỡng mộ.

"Mỗi lần ông bà đến thăm bạn bè, mình cũng mừng thay. Ở tuổi này rồi, không biết các cụ còn được bao nhiêu lần gặp nhau nữa", thành viên Lê Vân bình luận.

"Vừa xem vừa cay sống mũi, tưởng tượng khi về già mà gặp lại một người bạn cũ thôi cũng là điều may mắn, thần kì lắm rồi", nickname Duy Nguyễn bày tỏ.

"Giàu cũng được, nghèo cũng được, có sức khỏe thì tốt, yếu cũng không thành vấn đề, miễn trong lòng có nhau. Đã là bạn suốt đời là bạn, đừng như sông lúc cạn lúc đầy", một người khác viết.

Trong khi đó, nhiều người nhắn bạn bè vào xem với mong ước giản dị: "Sau này, dù có già lẩm cẩm nhưng xin đừng quên nhau".

Theo Trí thức trẻ


tình bạn già

tình bạn

bài học cuộc sống

dân mạng ngưỡng mộ

tình bạn đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.