Clip: Đại gia Phương Hằng vui vẻ thể hiện khả năng vũ đạo ngoài đời, khác hẳn lúc gay gắt trên livestream

Đoạn clip ghi lại cảnh đại gia Phương Hằng vui vẻ giải trí bên cạnh người thân đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen.

Trong suốt nhiều tháng liền, cái tên Nguyễn Phương Hằng đã gây ra không ít "bão tố" trên MXH. Từ một nữ đại gia kín tiếng, dân mạng ban đầu chỉ biết đến bà là phu nhân của đại gia nổi tiếng Dũng "lò vôi", đến nay, gần như ngày nào cõi mạng cũng được thấy bà Phương Hằng qua các livestream tố cáo hằng ngày mà bà tổ chức. Cũng từ đây, bao nhiêu drama cũng "ập đến" với không ít người, nguyên nhân chủ yếu đến từ những nhận xét thẳng thắn từ phía bà Phương Hằng.

Clip: Đại gia Phương Hằng vui vẻ thể hiện khả năng vũ đạo ngoài đời, khác hẳn lúc gay gắt trên livestream-1

Hình ảnh thường thấy trên các livestream của bà Phương Hằng

Tuy nhiên, mới đây trên TikTok, dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi thấy một hình ảnh nữ đại gia Phương Hằng hoàn toàn khác trên livestream. Thực hư thế nào thì cứ xem clip sẽ rõ:

Clip: Bà Phương Hằng ngoài đời "quẩy" tới bến, khác hẳn hình ảnh trên livestream

Qua đoạn clip trên có thể thấy, trái ngược với không khí "đấu tố" căng thẳng trong các video livestream, bà Phương Hằng trong clip này vô tư khiêu vũ bên người thân của mình. Dân mạng thậm chí còn để lại bình luận cho rằng bà nhảy khá điêu luyện. Trước đó, công chúng cũng từng có nhiều lần được nghe nữ đại gia này khoe giọng hát trong các buổi tiệc, hội nghị của công ty. Mặc dù thường xuyên tố nghệ sĩ là vậy nhưng cũng không thể phủ nhận bà Phương Hằng cũng có "máu nghệ sĩ" trong người.

Clip: Đại gia Phương Hằng vui vẻ thể hiện khả năng vũ đạo ngoài đời, khác hẳn lúc gay gắt trên livestream-2

Clip: Đại gia Phương Hằng vui vẻ thể hiện khả năng vũ đạo ngoài đời, khác hẳn lúc gay gắt trên livestream-3

Clip: Đại gia Phương Hằng vui vẻ thể hiện khả năng vũ đạo ngoài đời, khác hẳn lúc gay gắt trên livestream-4

Những hình ảnh hiếm thấy của bà Phương Hằng

Clip: Đại gia Phương Hằng vui vẻ thể hiện khả năng vũ đạo ngoài đời, khác hẳn lúc gay gắt trên livestream-5

Khác hẳn đúng không?

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-dai-gia-phuong-hang-vui-ve-the-hien-kha-nang-vu-dao-ngoai-doi-khac-han-luc-gay-gat-tren-livestream-1622118050900129.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.