Clip: Dựng lán trong vườn cách ly cậu con trai về từ Sài Gòn, biểu cảm của người mẹ lúc đưa cơm cho con khiến tất cả bật cười

Người mẹ vội vã đưa cơm cho con ở lán cách ly trong vườn rồi chạy đi nhanh chóng khiến dân mạng được phen vừa thương vừa buồn cười.

Khi trở về từ vùng dịch, tất cả người dân đều phải tuân thủ khai báo y tế, cách ly cộng đồng cũng như xét nghiệm Covid-19. Nhiều tài khoản mạng đã chia sẻ nhật ký những ngày cách ly tại địa phương, thậm chí ngay chính tại nhà mình như một kỷ niệm đáng nhớ và nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, anh chàng Đoàn Vy Thanh Hiệp đã chia sẻ những clip ngắn về đợt cách ly y tế của mình trên TikTok khiến nhiều người thích thú bởi sự chân thật, vui vẻ và giàu năng lượng.

Clip: 'Nhật ký' cách ly tại nhà của chàng trai được dân mạng chú ý

Được biết, Hiệp đã về nhà tại Cam Ranh, Khánh Hòa từ cuối tháng 7, chạy 8 tiếng từ 2 rưỡi đến 10 rưỡi mới về đến nhà. Trước đó, anh chàng mới vào TP.HCM làm được 4 tháng thì 2 tháng có dịch. Công ty cho nghỉ làm, Hiệp ở trọ nhưng thấy tốn tiền và ba mẹ lo nên đã đi xe máy về nhà. 

Lúc về, Hiệp phải đứng ở ngoài cổng nửa tiếng, người nhà làm trại xong hết rồi mới cho cậu bạn vào. Chàng trai cách ly y tế ở nhà, được gia đình lợp lán trong vườn như một ‘biệt phủ riêng biệt'. Dù vậy trong suốt thời gian thực hiện cách ly, anh chàng có tâm lý và sinh hoạt khá thoải mái, thân thuộc.

Trong một lần khoe bữa sáng trong lều với sầu riêng, bơ dầm, bánh mì ốp la của mình, Hiệp còn hào hứng bảo: 'Chắc xin mẹ cách ly thêm 360 ngày nữa quá, chứ cách ly sướng như tiên vậy'.

Đặc biệt, clip ‘quy trình đưa cơm' mà gia đình Hiệp áp dụng cho anh chàng khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến người xem thích thú. Theo đó, Hiệp được cấp một bộ tô riêng, có 1 chiếc ghế được dùng để làm nơi giao cơm. Cậu bạn để cái bát ở đó rồi lùi ra xa.

Clip: Dựng lán trong vườn cách ly cậu con trai về từ Sài Gòn, biểu cảm của người mẹ lúc đưa cơm cho con khiến tất cả bật cười-1

Mẹ anh chàng đứng từ xa trút cơm vào bát cho con trai.

Mẹ của anh chàng sẽ mang phần cơm đã chuẩn bị trút xuống tô đó rồi vào trong nhà. Anh chàng sẽ chờ mẹ đi xa mới lại lấy cơm về lều ăn. Hiệp chia sẻ tuy có hơi bất tiện nhưng miễn không bị bỏ đói và an toàn là được.

Điều khiến dân mạng chú ý trong video đó chính là động tác trút cơm rất nhanh gọn, sau đó vội chạy ra xa, được một lúc lại ngó ra sau nhìn con của người mẹ. Dù có phần hơi tội nghiệp nhưng đây là cảnh tượng đem lại sự hài hước, tiếng cười cho mọi người.

Không chỉ bát đũa, tất cả đồ dùng thiết yếu trong những ngày cách ly đều được Hiệp dùng riêng. Ngoài ra, lán cách ly cũng được gia đình lợp riêng trong khu vườn rộng, cách biệt hoàn toàn với mọi người. Lều được làm bằng bạt và lợp lá dừa lên trên, ở trong là đệm ngủ, nên cũng tạm đủ những tiện nghi cơ bản.

Clip: Dựng lán trong vườn cách ly cậu con trai về từ Sài Gòn, biểu cảm của người mẹ lúc đưa cơm cho con khiến tất cả bật cười-2

Clip: Dựng lán trong vườn cách ly cậu con trai về từ Sài Gòn, biểu cảm của người mẹ lúc đưa cơm cho con khiến tất cả bật cười-3

Căn lán nhỏ trong vườn nơi để chàng trai về cách ly.

Sinh hoạt cá nhân của cậu bạn từ tắm gội, giặt đồ, ăn uống, ngủ nghỉ đều ở ngoài lán hoặc vườn. Bố mẹ câu điện nước ra cho nên cậu bạn xài thoải mái. Ngoài ra, cậu bạn còn có thể đi dạo, hít thở khí trời trong vườn những lúc cuồng chân.

Hiệp chia sẻ mình tự nguyện cách ly như vậy vì lo cho cha mẹ lớn tuổi, nhà có cháu nhỏ nên không muốn ảnh hưởng mọi người. Cậu bạn cũng thực hiện việc xét nghiệm Covid-19 tại phường và đều có kết quả âm tính.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-ca-nha-lop-lan-trong-vuon-cach-ly-cau-con-trai-tu-sai-gon-bieu-cam-cua-nguoi-me-qua-u-de-thuong-2202361.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.