Clip gây sốc: Ekip phát cơm từ thiện nạt nộ lớn tiếng với người cao tuổi vì xin thêm 1 suất, ngang nhiên đăng lên YouTube để kiếm tiền?

Đoạn clip ghi lại cảnh nạt nộ một cụ bà chỉ vì xin thêm cơm đã khiến nhiều người không khỏi sốc nặng. Chẳng ai dám tin rằng một ekip từ thiện lại có thái độ như thế này.

Những ngày vừa qua, sự kiện YouTuber Tuấn Dương - chủ kênh YouTuber Sài Gòn Ngày Nay có thái độ hằn học, buông những lời xúc phạm khi phát cơm từ thiện đã gây phẫn nộ trên khắp MXH. Nguyên nhân đến từ việc YouTuber này đi làm từ thiện nhưng quay lại những đoạn video, trong đó có vô số lời lẽ miệt thị và từ chối phát cơm vì những lí do như "bụi đời", "mập", cho đến sơn móng chân, điển hình có câu: Tại sao chị sơn móng chân mà chị lại đi nhận cơm từ thiện?

Mặc dù Tuấn Dương đã lên tiếng xin lỗi, song mới đây, dân mạng tiếp tục "đào lại" một đoạn video. Trong đó, YouTuber cùng những người trong ekip từ thiện của mình đã có những lời lẽ xúc phạm đến một cụ bà lớn tuổi.

Clip gây sốc: Ekip phát cơm từ thiện nạt nộ lớn tiếng với người cao tuổi vì xin thêm 1 suất, ngang nhiên đăng lên YouTube để kiếm tiền?-1
YouTuber Tuấn Dương

Chi tiết mời xem clip bên dưới:

Clip gây sốc: YouTuber Tuấn Dương miệt thị người lớn tuổi

Theo đó, đoạn clip kéo dài 13 giây ghi lại cảnh một cụ bà đã cao tuổi, lưng bị còng đi lại khó khăn. Sau khi cầm một bịch cơm, bà cụ chợt nhớ mình cần thêm 1 suất nữa nên đã quay lại xin thêm. Ngay lập tức, một giọng phụ nữ lớn tiếng nạt to lên: Trời ơi đi lẹ đi còn cám ơn gì nữa, đi đi được rồi. Tuấn Dương nói chêm vào: Được rồi bà ơi bà đi đi. Lúc này, bà cụ mới nói: Cho 2 phần. Giọng người phụ nữ phát cơm tiếp tục nói tiếng lớn: Đi đi bà, đi lẹ bước ra!

Clip gây sốc: Ekip phát cơm từ thiện nạt nộ lớn tiếng với người cao tuổi vì xin thêm 1 suất, ngang nhiên đăng lên YouTube để kiếm tiền?-2
Đoạn video gây sốc đến mức hút hàng triệu lượt view trên TikTok

Nhiều cư dân mạng đã tranh cãi dữ dội về thái độ của nhóm phát cơm từ thiện của Tuấn Dương. Người ta vẫn nói "của cho không bằng cách cho", thay vì giải thích nhẹ nhàng, những người trong nhóm từ thiện này lại chọn cách nạt nộ, quát tháo vào một bà cụ đang tuổi cao sức yếu. Netizen đồng loạt kêu gọi report kênh YouTube Sài Gòn Ngày Nay của YouTuber này.

Một vài bình luận của netizen:

- Rất nhiều các video bạn này làm miệt thị người nghèo, người lao động, tại sao nó vẫn tồn tại trên mạng nhỉ?

- Đã mắng người lớn tuổi rồi còn đăng lên YouTube, đây là thái độ gì!

- Các bạn còn chưa report kênh YouTube này sao?

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-gay-soc-ekip-phat-com-tu-thien-nat-no-lon-tieng-voi-nguoi-cao-tuoi-vi-xin-them-1-suat-ngang-nhien-dang-len-youtube-de-kiem-tien-161211707081414810.htm

cơm từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.