Clip người dân trong hẻm vỡ oà, múa hát mừng rỡ khi các chiến sĩ bộ đội vào hẻm phát lương thực: "Bộ đội về, bộ đội về bà con ơi!"

Hình ảnh này làm người ta không khỏi nhớ lại bài thơ Bộ đội về làng của nhà thơ Hoàng Trung Thông: "Các anh về, mái ấm nhà vui. Tiếng hát câu cười, rộn ràng xóm nhỏ".

Hình ảnh người dân mừng rỡ, hoan hô, dùng điện thoại quay phim khi các anh chiến sĩ bộ đội đến để trao túi nhu yếu phẩm mới đây đã được đăng tải lên TikTok khiến nhiều người xúc động. 

Cụ thể, khi hay tin các chiến sĩ bộ độ vào xóm để trao túi nhu yếu phẩm tận nhà, nhiều người dân trong hẻm đã mừng rỡ quên mất "cách ly" mà chạy ra chào đón, một số người còn hò reo: "Bộ đội về rồi, bộ đội về rồi". 

Hình ảnh này làm người ta không khỏi nhớ lại bài thơ Bộ đội về làng của nhà thơ Hoàng Trung Thông: "Các anh về, mái ấm nhà vui. Tiếng hát câu cười, rộn ràng xóm nhỏ".

Người dân mừng rỡ khi bộ đội về làng

Clip người dân trong hẻm vỡ oà, múa hát mừng rỡ khi các chiến sĩ bộ đội vào hẻm phát lương thực: Bộ đội về, bộ đội về bà con ơi!-1Clip người dân trong hẻm vỡ oà, múa hát mừng rỡ khi các chiến sĩ bộ đội vào hẻm phát lương thực: Bộ đội về, bộ đội về bà con ơi!-2

Người dân mừng rỡ đón bộ đội phát lương thực...

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Quốc phòng và mệnh lệnh của Bộ tư lệnh Quân khu 7, hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ thuộc các Sư đoàn, bộ binh đã hành quân về TP.HCM làm nhiệm vụ phối hợp phòng, chống dịch Covid-19. 

Các chiến sĩ, bộ đội sẽ mang lương thực thiết yếu cơ bản (gạo, gia vị, thực phẩm tươi sống, nước uống...) đến từng ngõ, hẻm và trao tận tay người dân TP.HCM.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-nguoi-dan-trong-hem-vo-oa-mua-hat-mung-ro-khi-cac-chien-si-bo-doi-vao-hem-phat-luong-thuc-bo-doi-ve-bo-doi-ve-ba-con-oi-162212708203051740.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.