Clip người mẹ bật khóc khi con trai thông báo nợ 100 triệu đồng: 'Bưng từng tô hủ tiếu, kiếm từng ngàn từng cắc, tiền đâu ra trả cho người ta?'

Đoạn clip đang được nhiều thành viên mạng chia sẻ với ý kiến trái chiều.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip dài 47 giây ghi lại cuộc trò chuyện của người mẹ và cậu con trai, cạnh đó là sự chứng kiến của vài người đàn ông.

Trong clip, người mẹ bật khóc từ những giây đầu tiên: 'Nghĩ sao, làm cả đời chưa có 100 triệu cho người ta nữa, bưng từng tô hủ tiếu kiếm từng ngàn từng cắc, ở đâu ra có 100 triệu trả cho người ta?'.

Clip người mẹ bật khóc khi con trai thông báo nợ 100 triệu đồng: 'Bưng từng tô hủ tiếu, tiền đâu ra trả cho người ta?'

Lúc này, cậu con trai nói: 'Giờ con nói mẹ vậy nè, con không có đụng đến tiền của gia đình...'. Người mẹ tiếp tục nghẹn ngào: 'Tiền nào cũng vậy á, mày làm cả đời, ... ra tiền trả nợ cho người ta'.

Người mẹ nói với những người đàn ông chứng kiến sự việc rằng con trai mình không có khả năng, giờ không biết lấy đâu ra 100 triệu để trả nợ.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cậu con trai nợ số tiền 100 triệu đồng, tuy nhiên khi thấy giọt nước mắt xót xa, bất lực của người mẹ khi nghe con thông báo khoản nợ khiến nhiều người cay mắt.

- Đừng khiến cha mẹ buồn là việc tưởng nhỏ nhưng không phải người con nào cũng làm được.

- Thương người mẹ nghèo bất lực trước khoản nợ của con.

- Cha mẹ cực khổ nuôi con cũng chỉ mong con khoẻ mạnh, sống có ích. Vì thế đừng để cha mẹ bạn phải buồn lòng thêm nữa...

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

 

Theo Baodatviet.vn 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nguoi-me-bat-khoc-khi-con-trai-thong-bao-no-100-trieu-dong-bung-tung-to-hu-tieu-tien-dau-ra-tra-cho-nguoi-ta-2279424.html

nợ nần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.