Clip: Phía Thơ Nguyễn nhận sai và xin lỗi sau clip xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ

Không phải Thơ Nguyễn mà là người đại diện của cô đã chính thức lên tiếng và giải thích tất cả về lùm xùm làm clip cho búp bê uống Coca rồi xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ.

Trước lùm xùm làm clip cho búp bê uống nước ngọt để xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ, mới đây, kênh Youtube hơn 8 triệu theo dõi của Thơ Nguyễn đã chính thức có clip giải thích tất cả về sự việc lần này.

Clip: Lời giải thích chính thức từ phía Thơ Nguyễn sau lùm xùm xin vía học giỏi

Trong clip, Thơ Nguyễn không xuất hiện. Người đại diện cho cô là người đồng hành thực hiện các clip trên kênh. Người này cho biết, Thơ Nguyễn suy sụp sau khi nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận. 

Lựa chọn nền tảng Tik Tok để đăng tải clip vì cho rằng đây là nơi có quy định về độ tuổi, có đủ nhận thức với các clip mang tính châm biếm. 'Tuy nhiên, lần này Thơ đã rất chủ quan khi chọn chủ đề nhạy cảm, khiến cho mọi người hiểu nhầm thành hành động tiêu cực nếu như không xem hết clip đó. Trước tiên, bọn mình cũng xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi chân thành đến sai sót đó, nhưng sau đây, mình xin phân tích, giải thích cặn kẽ hơn để cho mọi người hiểu...' - phía Thơ Nguyễn nói.

Trong clip giải thích, người này ghép 3 clip về chủ đề kumathong lại cạnh nhau và cho biết Thơ Nguyễn làm clip với mục đích châm biếm. 'Nếu xem hết 2 clip, bạn có thể dễ dàng thấy được những ý nghĩa tích cực mà Thơ đang muốn truyền tải...' - người này phân tích.

Clip sau đó có chỉ ra việc kênh của Thơ Nguyễn đang cố gắng hướng đến xây dựng nội dung lành mạnh và gần gũi hơn từng ngày. Bản thân Thơ Nguyễn cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như trồng cây xanh, giúp đỡ người khó khăn, lăn xả vùng lũ giúp đỡ người dân,... và đóng thuế đầy đủ.

'Mong mọi người dù yêu quý hay không thích bọn mình thì cũng tìm hiểu thật kỹ sự việc trước khi nhận xét một điều gì đó nhé. Hãy là người xem thông thái, đừng để những kẻ xấu kích động. Bọn mình nhận trách nhiệm, còn đúng hay sai thì đã có pháp luật phân xử' - người này nói cuối clip.

Người này nói thêm: 'Trong thời gian tới, bọn mình sẽ dừng đăng tải video để giải quyết cho xong mọi chuyện'.

Hiện tại, đoạn clip giải thích này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phia-tho-nguyen-nhan-sai-va-xin-loi-sau-clip-xin-via-hoc-gioi-cho-cac-ban-nho-2090018.html

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.