Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng

Clip cực kì dễ thương của cháu gái Quang Hải đã nhận về hàng triệu lượt xem.

Trận quyết đấu Việt Nam - UAE đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội bạn nhưng hàng triệu người hâm mộ bóng đá vẫn vô cùng phấn khởi và tự hào. Bởi lẽ ĐT Việt Nam đã lọt vào vòng loại World Cup 2022 lượt thứ 3, trở thành 1 trong 12 đội mạnh nhât châu Á.

Trong lịch sử làng bóng đá Việt Nam, đây là lần đầu tiên chúng ta giành được thành tích này. Vì vậy mà không dừng lại ở đó, hàng loạt thông tin và clip liên quan đến trận đấu cũng như các cầu thủ được netizen bàn tán rôm rả, một trong số đó là clip "tiên tri" của Sushi - cháu gái khoảng 1 tuổi rưỡi của Quang Hải.

Cụ thể, đoạn clip được chị dâu Quang Hải chia sẻ trên kênh TikTok ngay trước thềm trận Việt Nam - UAE, trong đó cháu gái chàng cầu thủ sẽ chọn 1 trong 2 tờ giấy ghi tên 2 đội. Dù mặc áo đấu số 19 của chú Hải, buộc băng rôn "Việt Nam Vô Địch" nhưng Sushi vẫn chọn UAE nên đã bị mẹ "bế" cho ra cổng đứng khiến ai nấy phì cười.

Clip dễ thương của cháu gái Quang Hải (Nguồn: @linhleee_96)

Thế nhưng với kết quả sau trận đấu, hoá ra cô cháu gái dễ thương của Quang Hải đã có một pha tiên tri khi chúng ta thua UAE với tỷ số 2-3.

Tất nhiên dù kết quả thế nào thì đoạn clip cũng chỉ là đùa vui. Vì vậy mà nhiều người không ngại hùa theo, doạ chú Hải sẽ hỏi "tội" Sushi đầu tiên khi về nước. Bên cạnh đó dân tình cũng phải xuýt xoa không ngớt vì vẻ ngoài cực đáng yêu của Sushi bằng vô số bình luận.

Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng-1Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng-2
Sushi - cháu gái Quang Hải chọn UAE và biểu cảm ngơ ngác khi bị cho ra cổng đứng

Hiện tại, chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng tải, đoạn clip của Sushi đã khiến dân mạng thích thú, nhận về cả triệu lượt xem và yêu thích:

- Nghe nói bám chú Hải lắm mà con ơi!

- Về chú Hải hỏi tội Shi đầu tiên nhé!

- Mặc cái áo cute quá đi thôi.

- Chọn đúng thì sướng như vua, chọn sai thì ra đường.

- Shi ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì không biết tại sao mình lại bị đuổi ra khỏi nhà.

Được biết Sushi (tên thật An Nhi) là con gái của anh trai Quang Hải, nói cách khác cô bé này gọi chàng cầu thủ nổi tiếng là chú ruột. Mới hơn 1 tuổi nhưng Sushi rất quấn chú và ngược lại, Quang Hải cũng cưng chiều cháu gái hết mực, mỗi lần chàng cầu thủ về nhà đều không quên khoe ảnh bế cháu lên MXH.

Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng-3
Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng-4Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng-5Clip tiên tri triệu view của cháu gái Quang Hải: Mặc áo đá bóng của chú, đầu buộc băng rôn nhưng lại chọn... UAE chiến thắng-6

Quang Hải thường xuyên cho cháu gái xuất hiện trên trang cá nhân

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-tien-tri-trieu-view-cua-chau-gai-quang-hai-mac-ao-da-bong-cua-chu-dau-buoc-bang-ron-nhung-lai-chon-uae-chien-thang-162211606080226646.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.