Clip Tun Phạm đối đầu người chê mình EQ thấp xuất hiện giữa lùm xùm viết sách, netizen: "Sao giống Nam Em quá"

Clip Tun Phạm dùng lý lẽ cực gắt để đáp trả việc bị chê EQ thấp tiếp tục nhận được sự quan tâm của netizen.

Cách đây không lâu, Tun Phạm (Phạm Đức Huy, sinh năm 1997) liên tục dính vào những lùm xùm về câu chuyện bóc lì xì đầu năm và bị cho rằng thiếu tinh tế, EQ thấp khi công khai tên và số tiền của người mừng tuổi. Dù chính chủ đã lên tiếng rằng bản thân không chê lì xì của ai, tất cả đều là lộc lá và là content vui đầu năm mới nhưng vẫn khiến netizen phải tranh cãi vì thái độ khi đăng clip giải thích.

Tưởng chừng mọi chuyện đã xuôi, nhưng mới đây nhất, clip do chính Tun Phạm đăng trên kênh của mình viral lại với việc đưa lý lẽ phản biện về EQ. Tun Phạm chia sẻ suốt 2 tháng vừa qua liên tục bị kéo vào những lùm xùm trên MXH nhưng vẫn cho qua, riêng vụ lì xì là không thể vì có quá nhiều đánh giá không đúng. Cụ thể, Tun Phạm cho hay: "Mình đã vào tường (trang cá nhân) của những người này để xem người tài giỏi người ta làm gì, đã cống hiến gì cho đất nước chưa. Rồi khi có mấy page đăng bài Tun Phạm chị chê EQ thấp. Thế thì cho mình hỏi những người EQ cao đã cống hiến được gì cho xã hội vậy ạ?".

Tun Phạm cũng đọc danh sách những việc mình đã làm để minh chứng: Xây dựng đường ống nước sạch cho bà con ở Thanh Hoá; Công đức 300 triệu xây chùa ở Quảng Nam; Tìm con trai mất tích cho một người ở Phú Thọ; Tài trợ 100% chi phí mổ mắt cho 4 em nhỏ ở Lào Cai; Xây 1 trường tại Sơn La và 3 phòng tin học ở Mù Cang Chải.

Clip Tun Phạm đối đầu người chê mình EQ thấp xuất hiện giữa lùm xùm viết sách, netizen: Sao giống Nam Em quá-1
Tun Phạm lên clip đáp trả ngay sau khi bị nói EQ thấp, tuy nhiên cho đến hiện tại clip viral lại vì những lùm xùm vừa qua

Bên dưới đoạn clip này, netizen phần lớn cho rằng về vụ bóc lì xì thì nên nghĩ theo hướng tích cực. Tuy nhiên, chính vì lùm xùm liên tiếp kéo đến trong những ngày qua của Tun Phạm, từ việc bóc lì xì cho đến viết sách có câu từ không phù hợp bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay, cho đến chuyện bị "khui" thái độ đùa quá trớn khi livestream tuyển trợ lý,... mà clip này viral lại, nhận về khá nhiều bình luận trái chiều.

"Đúng là không còn đường cứu", "Sao thấy giống Nam Em quá, lúc nào cũng cả thế giới này đang hại mình", "Khi ta đối diện với những lời nói không hay về mình mà tâm mình lặng, đó mới là lúc thật sự đạt được trạng thái cân bằng", "Mình thích Tun Phạm lắm sao giờ kỳ vậy..." là những bình luận của netizen sau khi xem xong đoạn clip trên.

Hiện tại clip này trên kênh chính thức của Tun Phạm đã biến mất, trang cá nhân Facebook vẫn tiếp tục khoá, Tun Phạm chỉ hoạt động trang fanpage chính thức của mình.

Clip Tun Phạm đối đầu người chê mình EQ thấp xuất hiện giữa lùm xùm viết sách, netizen: Sao giống Nam Em quá-2
Tun Phạm bị chê kém duyên, EQ thấp khi bóc lì xì trước đó

 Clip Tun Phạm đối đầu người chê mình EQ thấp xuất hiện giữa lùm xùm viết sách, netizen: Sao giống Nam Em quá-3
Những ngày sau đó là các lùm xùm liên quan đến việc viết sách...

Clip Tun Phạm đối đầu người chê mình EQ thấp xuất hiện giữa lùm xùm viết sách, netizen: Sao giống Nam Em quá-4
... và dùng lời lẽ chói tai để tuyển trợ lý ngay trên livestream.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/clip-tun-pham-doi-dau-nguoi-che-minh-eq-thap-xuat-hien-giua-lum-xum-viet-sach-netizen-sao-giong-nam-em-qua-d301424.html

Tun Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.