Cô bán hàng rong “gây bão” với màn hát tiếng Nga chuẩn không cần chỉnh, du khách nước ngoài và dân mạng xem xong đều bái phục

Khoảnh khắc vui nhộn này khiến các du khách nước ngoài trong video tỏ ra vô cùng thích thú.

Những người bán hàng rong bắn tiếng nước ngoài "như gió" từ lâu không còn là chuyện lạ trong mắt người Việt chúng ta. Đặc biệt tại nhiều điểm đến nổi tiếng tập trung đông khách du lịch như các khu chợ, công trình kiến trúc, bãi biển công cộng… ta lại càng dễ dàng chứng kiến cảnh tượng này.

Dù đã được đăng tải từ hồi đầu năm nhưng mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một người phụ nữ bán hàng rong nghêu ngao hát tiếng Nga trước mặt du khách nước ngoài liên tục được dân mạng truyền tay nhau vì quá dễ thương, thu về hơn nửa triệu lượt xem.

Cô bán bắp vui tính tự tin ngồi hát cho du khách nước ngoài nghe, dân mạng xem xong ai cũng nhận xét quá dễ thương! (Nguồn: @useryjac5lh8kh)

Được biết, đoạn video được một du khách người Nga ghi lại được khi đang có mặt tại Bãi Dương (Nha Trang). Người phụ nữ bán món bắp luộc đã "chiêu đãi" du khách mua hàng một đoạn trong bài hát "Kalinka" nổi tiếng của nước Nga. Cách phát âm khá chuẩn cộng với nụ cười thân thiện, tay thì liên tục gõ nhịp phách để "phiêu" theo nhạc của người bán hàng rong khiến các du khách nhà ta không thể ngồi yên, phải cất lời hát theo để góp vui.


Cô bán hàng rong gây bão” với màn hát tiếng Nga chuẩn không cần chỉnh, du khách nước ngoài và dân mạng xem xong đều bái phục-1
Người phụ nữ bán hàng rong vừa nghêu ngao hát, vừa dùng tay gõ để "feel the beat" khiến các du khách xung quanh vô cùng thích thú, phải hoà giọng theo.


Nếu như những vị khách nước ngoài trong đoạn clip tỏ ra khá bất ngờ và thích thú khi được nghe chính người bản địa hát bằng ngôn ngữ của mình, thì nhiều dân mạng nước ta lại bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với cô bán hàng rong này:

- "Trời ơi mình luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho các cô chú bán hàng rong mà bắn tiếng nước ngoài giỏi như thế này ấy, nhìn lại bản thân đôi khi nói một chữ bẻ đôi còn không biết!"

- "Muốn trải nghiệm thực tế thì mời các bạn cứ bước chân vào chợ Bến Thành ở Sài Gòn, hầu như tiểu thương nào cũng biết nói tiếng Anh để chào mời và bán hàng cho khách nước ngoài."

- "Vừa nói dứt câu tiếng Việt thì cô chơi luôn một bài tiếng Nga, mình tua đi tua lại mấy lần đoạn đó mà vẫn cười xỉu, dễ thương hết sức!"

Cô bán hàng rong gây bão” với màn hát tiếng Nga chuẩn không cần chỉnh, du khách nước ngoài và dân mạng xem xong đều bái phục-2
Cô bán hàng rong gây bão” với màn hát tiếng Nga chuẩn không cần chỉnh, du khách nước ngoài và dân mạng xem xong đều bái phục-3
Quả là một lời cảm ơn hết sức dễ thương của cô bán hàng rong dành cho các vị khách nước ngoài khi đã đồng ý mua bắp ủng hộ cô!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-ban-hang-rong-gay-bao-voi-man-hat-tieng-nga-chuan-khong-can-chinh-du-khach-nuoc-ngoai-va-dan-mang-xem-xong-deu-bai-phuc-221525

bán hàng rong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.