Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ

Sau khi đập heo đất, cô bé đã quyết định sử dụng toàn bộ số tiền lẻ mà mình có được đi mua vàng tặng bố mẹ.

Ở độ tuổi còn nhỏ, nhiều cô bé, cậu bé luôn muốn dành số tiền mà người lớn cho để bỏ vào heo đất với mục đích tiết kiệm để mua đồ chơi, để mua sách vở, báo, truyện, quần áo. Tuy nhiên, có một bé gái đã dùng gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm bỏ heo đất của mình để mua vàng tặng bố mẹ. Được biết, cô bé đã tiết kiệm số tiền này trong một thời gian dài và vì muốn bố mẹ vui nên cô bé quyết định mua chiếc lắc tay gần 28 triệu để tặng cho bố mẹ.

Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-1Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-2Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-3Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-4

Cô bé mang gần 2 kg tiền lẻ tiết kiệm được để mua vàng tặng bố mẹ.


Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho cô bé. Tuy nhiên cũng có người nghĩ rằng nhân viên bán vàng chắc chắn sẽ mệt khi đếm hết được số tiền lẻ này.

"Cô bé hiếu thảo quá", "Con nhà người ta có khác", "Nhân viên đếm tiền chắc cực lắm", "Tiệm vàng không thích điều này"... cư dân mạng bình luận.

Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-5Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-6Cô bé mang gần 2kg tiền lẻ tiết kiệm được đi mua vàng tặng bố mẹ-7

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-be-mang-gan-2kg-tien-le-tiet-kiem-duoc-di-mua-vang-tang-bo-me-381097.htm

heo đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.