Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp

Vóc dáng của cô dâu nổi tiếng Thu Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có rất nhiều đám cưới từng gây sốc với mức độ xa hoa hoành tráng không thể tin nổi trong giới thượng lưu Việt thời gian gần đây, tuy nhiên cô dâu 20 tuổi Trần Thu Hương ở Nam Định là cái tên khiến nhiều người ấn tượng nhất bởi màn hồi môn tận 200 cây vàng tại đám cưới tổ chức trong lâu đài 7 tầng hồi tháng 1/2019.

Từ đó đến nay Thu Hương ngày càng được nhiều người chú ý, bất cứ điều gì cô chia sẻ về cuộc sống riêng đều thu hút sự quan tâm của vô số thành viên mạng. Trang cá nhân của Thu Hương từ 6.000 followers nay đã tăng lên hơn 26.000 lượt theo dõi, đa số đều tò mò về sự giàu có của Thu Hương và cuộc sống sau khi kết hôn với ông xã đại gia.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-1
Vợ chồng "cô dâu 200 cây vàng" Trần Thu Hương.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải những bức hình cùng chồng và con gái đầu lòng lần đầu đi máy bay du lịch xa. Được biết, chuyến đi cũng nhân dịp sinh nhật chồng của mình. 

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-2
Trước đó không lâu, cô đã đăng tải những bức hình đầy tháng của cậu con trai. 

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-3Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-4

Dù mới sinh, nhưng bà mẹ hai con đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Nhan sắc của cô khiến dân tình phát sốt vì quá xinh đẹp, mặn mà hơn hẳn ngày cưới.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-5Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-6Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định giờ đã là gái hai con nhưng nhan sắc, vóc dáng vô cùng xinh đẹp-7

Nhan sắc của "cô dâu 200 cây vàng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-200-cay-vang-o-nam-dinh-gio-da-la-gai-hai-con-nhung-nhan-sac-voc-dang-vo-cung-xinh-dep-22202235143136659.htm

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.