Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định khoe con gái xinh tròn 1 tuổi, chỉ nhìn dáng ngồi của bé cũng thấy ngay cả một đời vương giả

Cô nàng Thu Hương, cô dâu 200 cây vàng nổi tiếng ở Nam Định đã khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ với bức ảnh gia đình mới nhất.

Vốn nổi tiếng từ đám cưới siêu hoành tráng với quà hồi môn là 200 cây vàng, Thu Hương - cô dâu nổi tiếng Nam Định bỗng dưng trở thành tâm điểm gây chú ý của cư dân mạng. Thời điểm đó, ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của một rich kid thứ thiệt, ngậm thìa vàng từ trong trứng nước.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định khoe con gái xinh tròn 1 tuổi, chỉ nhìn dáng ngồi của bé cũng thấy ngay cả một đời vương giả-1

Thu Hương, cô dâu 200 cây vàng từng gây xôn xao mạng xã hội một thời.

Sau khi kết hôn không lâu, Thu Hương đã hạ sinh một cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu. Điều đáng nói là từ khi mang bầu cho đến lúc sinh con, lúc nào Thu Hương cũng xuất hiện với diện mạo cực kỳ xinh đẹp, thon gọn hút mắt người nhìn.

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định khoe con gái xinh tròn 1 tuổi, chỉ nhìn dáng ngồi của bé cũng thấy ngay cả một đời vương giả-2

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định khoe con gái xinh tròn 1 tuổi, chỉ nhìn dáng ngồi của bé cũng thấy ngay cả một đời vương giả-3

Thu Hương khi mang bầu và lúc đã sinh con - một cô công chúa cực kỳ đáng yêu, xinh xắn.

Mới đây nhất, Thu Hương và chồng đã vui mừng thông báo con gái yêu đã được tròn 1 tuổi. Bức ảnh ảnh gia đình của Thu Hương được đăng trên trang cá nhân cũng ngay lập tức gây bão vì quá vương giả, giàu có.

"Hôm nay con gái yêu của ba mẹ tròn 1 tuổi

Con chính là món quà tuyệt đẹp nhất. Ba mẹ có thể không hoàn hảo nhưng ba mẹ hứa những điều hoàn hảo nhất trên thế giới này ba mẹ sẽ mang đến cho con.

Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của ba Tĩnh mẹ Hương".

Cô dâu 200 cây vàng ở Nam Định khoe con gái xinh tròn 1 tuổi, chỉ nhìn dáng ngồi của bé cũng thấy ngay cả một đời vương giả-4

Bức ảnh gia đình mới nhất của Thu Hương cùng chồng và con gái yêu.

Có thể thấy, vẻ vương giả là điều đầu tiên mà ai cũng có thể cảm nhận được sau khi xem bức hình này. Và bởi bố mẹ đều là những rich kid thứ thiệt nên cô con gái của Thu Hương sau này chắc chắn sẽ lại trở thành một tiểu thư nhà giàu chính hiệu rồi. Chúc em bé hay ăn chóng lớn và sẽ thật xinh đẹp trong tương lai nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc


cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.