“Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé

Từng gây chấn động dư luận vì đám cưới khủng ở toà lâu đài 7 tầng, Trần Thu Hương (19 tuổi, Nam Định) tiếp tục khoe tin vui mới.

Từng gây chấn động dư luận vì đám cưới khủng ở toà lâu đài 7 tầng, Trần Thu Hương (19 tuổi, Nam Định) tiếp tục khoe tin vui mới.
 

Nếu bạn chưa nhớ ra thì cách đây 10 tháng, hình ảnh đám cưới "dát vàng" ở Nam Định từng được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người xôn xao. Gọi là "dát vàng" không hề sai bởi cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, địa điểm là toà lâu đài 7 tầng, siêu xe Rolls-Royce Phantom và Benley rước dâu,... nhìn chung hết sức hoàng tráng. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là cặp đôi tên Thu Hương (sinh năm 2000) và Năng Tĩnh (sinh năm 1993).

Hầu hết ai cũng ghen tỵ trước cuộc sống của Hương bởi cô là điển hình cho những người sinh ra đã "ngậm thìa vàng", đã vậy lại còn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp nữa. Vốn "có tất cả" nên đến những dịp lễ như 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam này, dân tình cũng ngóng xem cô sẽ nhận được quà gì từ chồng. Ừa thì Hương khoe ảnh 2 chiếc iPhone Pro Max, nhưng chưa hết. Cô còn nhấn nhá thêm bằng quả caption ẩn ý "Quà 20/10 sớm của mẹ và bé".

Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé-1

Quà 20/10 thôi mà hoành tráng quá luôn.

Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé-2

Thay vì tặng những món quà "bình thường" như điện thoại đắt đỏ thì có lẽ, cô còn đang khoe là mình đã nhận được thứ xịn xò hơn rất nhiều: một nhóc tì chẳng hạn. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng không ngần ngại gửi lời chúc mừng đến Hương.

Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé-3

Nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém hot girl nào của cô dâu 19 tuổi.

Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé-4

Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé-5

Cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định khoe quà khủng 20/10, nhưng để ý mới thấy đang bật mí tin mừng có em bé-6Ảnh đám cưới "chanh xả" diễn ra ở cung điện nguy nga.

 



Theo Helino 


đám cưới bạc tỷ

Cô dâu Nam Định

cô dâu

quà 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam

ngày 20/10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.