Cô dâu 61 tuổi cùng chồng trẻ livestream tiết lộ lý do duyên nợ khiến hai người bên nhau

Sau lời tiết lộ, người chồng kém tuổi còn dịu dàng hỏi lại "vợ nhỉ" rất tình cảm.

Sau lời tiết lộ, người chồng kém tuổi còn dịu dàng hỏi lại "vợ nhỉ" rất tình cảm.

Cặp đôi vợ chồng lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương vẫn tiếp tục nhận nhiều chú ý của dân mạng sau đám cưới cách đây ít lâu. Mới đây, chị Thu Sao còn đi xăm hình tên chồng lên ngực như một cách bày tỏ tình yêu.

Hôm qua, hai vợ chồng đã có một buổi livestream trò chuyện cùng bạn bè. Chị Thu Sao làm đẹp cho chồng còn anh Hoa Cương cầm điện thoại để quay toàn bộ diễn biến. Theo tiết lộ từ người vợ 61 tuổi, chị đang làm đẹp để chồng chuẩn bị đi Hà Nội để lên sóng một chương trình.

Cô dâu 61 tuổi cùng chồng trẻ livestream tiết lộ lý do duyên nợ khiến hai người bên nhau-1
Cặp đôi vui vẻ trong ngày cưới.

Người đàn ông 26 tuổi liên tục chào bạn bè, chúc mọi người có buổi tối vui vẻ. Vừa làm chị Sao vừa ân cần dặn dò chồng rất nhẹ nhàng.

Khi đọc được vài bình luận không hay ngay trong phần livestream, anh Cương mạnh mẽ đáp trả: "Trời ơi ai xuyên tạc thì kệ họ thôi, mình sống với bản chất của mình".

"Chắc hai người duyên nợ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này nên duyên, vợ nhỉ. Vợ chồng dù trẻ hay già nhưng có thể ở bên nhau, chăm sóc nhau, quan tâm hạnh phúc là được rồi", anh Hoa Cương dịu dàng trả lời dân mạng và ngẩng đầu nhìn vợ rất âu yếm.

"Mọi người cứ nói mình lấy vợ già nhưng nhiều người lấy vợ trẻ còn suốt ngày đánh nhau chửi nhau đòi li hôn. Dù già hay trẻ quan trọng là ở bên nhau, cuộc sống như vậy là hạnh phúc, đâu phải trẻ lấy trẻ là hạnh phúc, nhiều người như thế có hạnh phúc đâu.

Mỗi người một cái duyên cái số bởi vậy đừng nên cười người khác", anh Cương tiếp tục trả lời nững câu hỏi của dân mạng.

"Có phúc mới lấy được vợ già, sạch cửa sạch nhà ngọt cả cơm canh", chị Sao cũng chen vào nói nói đùa.

Từ đoạn livestream nhiều người có lời khen ngợi tình cảm hai vợ chồng rất tốt và chúc họ có cuộc sống hạnh phúc.



Theo Thời Đại 


cô dâu 61 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.