Cô dâu 62 tuổi chia sẻ "bí quyết trẻ lâu", tiết lộ chồng trẻ rất hay ghen nên chỉ được kết bạn Facebook với phụ nữ

Chị Thu Sao rất tự tin với ngoại hình và nhan sắc của mình dù năm nay đã bước vào tuổi 63.

Chị Thu Sao rất tự tin với ngoại hình và nhan sắc của mình dù năm nay đã bước vào tuổi 63.

Dù câu chuyện kết hôn với người chồng kém 36 tuổi của chị Thu Sao ở Cao Bằng đã diễn ra khá lâu nhưng không hiểu vì đâu mà cộng đồng mạng vẫn rất quan tâm đến cuộc sống của vợ chồng chị.

Mới đây, trong một livestream trò chuyện với mọi người, chị Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ khi tự nhận bản thân mình vẫn còn "ngon nghẻ". Có lẽ muốn trông mình trẻ hơn nên chị đã diện một chiếc áo phông cùng quần jeans, lát sau, chị Sao còn thay hẳn một chiếc váy mới mua để khoe với mọi người.

Rất tự tin về bản thân, chị Sao mạnh dạn đứng lên để cư dân mạng nhìn thấy vóc dáng của mình.
 

Cô dâu 62 tuổi chia sẻ bí quyết trẻ lâu, tiết lộ chồng trẻ rất hay ghen nên chỉ được kết bạn Facebook với phụ nữ-1

Chị Thu Sao tự tin khoe vóc dáng.

Khi được một cư dân mạng hỏi về bí quyết trẻ lâu, chị Thu Sao tiết lộ: "Kinh nghiệm để trẻ lâu thì tâm hồn lúc nào cũng phải trong sáng, thanh thản, không bon chen với ai. Ai nói gì mình đều nhận hết, tốt xấu đều là do cái miệng của họ nói ra, mình không cần phải suy nghĩ nhiều mà nên bỏ khỏi đầu. Chỉ cần biết hàng ngày kiếm được 2 bát cơm cho gia đình, sống thoải mái, yêu đời để được sống bên người mình yêu lâu hơn nữa".
 

Cô dâu 62 tuổi chia sẻ bí quyết trẻ lâu, tiết lộ chồng trẻ rất hay ghen nên chỉ được kết bạn Facebook với phụ nữ-2

Chị Thu Sao tiết lộ ông xã rất hay ghen, không cho vợ kết bạn Facebook với đàn ông.

Cũng trong đoạn livestream này, chị Thu Sao cho biết chị đã lập một tài khoản Facebook mới. Tuy nhiên, chị chỉ kết bạn với phụ nữ bởi anh Triệu Hoa Cương, chồng của chị rất hay ghen và không thích vợ kết bạn Facebook với đàn ông.

Xuất hiện trong đoạn livestream, anh Cương được nhiều người khen ngày càng béo tốt, đẹp trai hơn. Anh chàng 27 tuổi thừa nhận, sự thay đổi tích cực của mình chính là nhờ được người vợ 63 tuổi chăm bẵm suốt thời gian qua.


Theo Helino

 


cô dâu 62 tuổi

ghen tuông

chồng trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.