Không chỉ đưa chồng đi làm mũi, cô dâu 62 tuổi còn "chơi lớn" rủ ông xã cùng đi xăm môi đỏ chót gây ngỡ ngàng

Có vẻ như chưa hài lòng với vẻ bề ngoài của người chồng trẻ, mới đây chị Thu Sao lại chơi lớn khi đưa Hoa Cương xuống tận Hà Nội để xăm môi...

Có vẻ như chưa hài lòng với vẻ bề ngoài của người chồng trẻ, mới đây chị Thu Sao lại chơi lớn khi đưa Hoa Cương xuống tận Hà Nội để xăm môi đỏ chót khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng Hoa Cương (26 tuổi) vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Chẳng để ý những lời đàm tiếu chê bai, cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng vẫn được cập nhật lên mạng xã hội qua những livestream.

Không những thế, cặp đôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi xa quanh Cao Bằng, xuống Hà Nội, hoặc đi dự sự kiện tận Thái Lan, thậm chí cùng nhau đi làm thiện nguyện. Tất cả những khoảnh khắc hạnh phúc ấy đều được cặp đôi chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Không chỉ đưa chồng đi làm mũi, cô dâu 62 tuổi còn chơi lớn rủ ông xã cùng đi xăm môi đỏ chót gây ngỡ ngàng-1

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương trong một chuyến đi chơi

Hạnh phúc là thế, nhưng cũng không ít lần nhiều dân mạng để lại những bình luận chê bai nhan sắc của cả hai, đặc biệt là vẻ bên ngoài của chị Thu Sao không tương xứng với người chồng trẻ. Chính vì thế, sau khi kết hôn đã không ít lần chị Sao chi "bạo tay" để tân trang nhan sắc từ việc bỏ ra cả trăm triệu đồng để làm răng sứ, căng da mặt... khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Không chỉ đưa chồng đi làm mũi, cô dâu 62 tuổi còn chơi lớn rủ ông xã cùng đi xăm môi đỏ chót gây ngỡ ngàng-2

Mới đây, chị Thu Sao không ngần ngại đưa chồng xuống tận Hà Nội để xăm môi

Thế nhưng, thời gian gần đây trong khi nhan sắc của chị Sao có phần lên hương thì người chồng Hoa Cương lại có phần kém sắc hơn sau thời gian trở lại quê làm việc. Chính vì thế, chị Thu Sao không ngần ngại đưa chồng đi "đại tu" tân trang lại nhan sắc. Từ làm mày, làm mũi... thậm chí tự tay chị Thu Sao làm da cho chồng.

Tuy nhiên, có vẻ như kết quả chưa khiến cho cặp đôi hài lòng cho nên mới đây, Thu Sao đã đưa Hoa Cương xuống tận Hà Nội để tiếp tục... xăm môi đỏ chót khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Không chỉ đưa chồng đi làm mũi, cô dâu 62 tuổi còn chơi lớn rủ ông xã cùng đi xăm môi đỏ chót gây ngỡ ngàng-3

Trước đó, Hoa Cương cũng đã thực hiện làm mũi, làm lông mày

Trong đoạn livestream trên mạng xã hội, trước nhiều ý kiến trái chiều về chiếc môi mới xăm của mình, anh Hoa Cương cũng đã lên tiếng cho rằng "do mới làm nên mớ đỏ vậy thôi, mấy hôm nữa bong là hết à".

Dẫu vậy, nhưng một người đàn ông bông dưng đi xăm mày, xăm môi vẫn nhận được nhận được nhiều lời bình luận không hay. Còn về phía Thu Sao, cô cho biết rất thích cho chồng đi làm đẹp mặc kệ những lời nói ra nói vào của mọi người.


Theo Helino


Nguồn: https://kenh14.vn/khong-chi-dua-chong-di-lam-mui-co-dau-62-tuoi-con-choi-lon-ru-ong-xa-cung-di-xam-moi-do-chot-gay-ngo-ngang-20191119141141176.chn?fbclid=IwAR07DRaoJ19J2TDV5XMnWjPa0Xv4GRUpn4_5ZEu5Ix71WoxgwQ5O38NeGSw

 


xăm môi

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.