Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng

Những chia sẻ lần đầu tiên của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đã nhận được sự đồng cảm từ rất nhiều người.

Cách đây 2 năm, có một sự kiện khiến cả mạng xã hội phải xôn xao là đám cưới của vợ chồng “đũa lệch” cô dâu 62 tuổi Lê Thị Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa cương. Thời điểm đó, ai nấy đều khó tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh người phụ nữ đã qua một đời chồng với gương mặt già nua lại được cậu trai trẻ dắt tay trìu mến đưa về nhà.

Nhiều người đã hoài nghi không biết liệu đây có phải là một chiêu trò câu view giữa một thế giới mạng đầy những mánh khóe để nổi tiếng hay không. Họ cũng chờ đợi để biết kết quả của cuộc hôn nhân và cho đến nay chắc sẽ vô cùng bất ngờ vì cặp đôi vẫn đang sống rất hạnh phúc, thậm chí còn gây dựng được nhiều thứ là của riêng mình nữa.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-1

Những hình ảnh cách đây 2 năm của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương.

Thời gian vừa qua, Thu Sao cũng có gây chú ý trở lại khi công khai những bức ảnh phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt để níu kéo tuổi xuân. Khác với những lần đụng chạm dao kéo trước, Thu Sao lần này lại gặp phải biến chứng khá nặng khiến mặt bị méo hẳn sang một bên. Chính vì điều này, cô trở thành đề tài bàn tán không ngớt với những đồn đoán xung quanh, thậm chí là rất ác ý.

Vậy nhưng, tất cả những điều đó chỉ là tin đồn, còn thực hư mọi chuyện ra sao thì chắc cần phải có sự lên tiếng của chính chủ. Nhân dịp hai vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương từ Cao Bằng xuống Hà Nội có chút việc riêng, chúng tôi đã hẹn gặp hai người để trò chuyện.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-2

Hai vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương lần đầu xuất hiện công khai.

Chào Thu Sao, cuộc sống 2 năm qua sau đám cưới đáng nhớ của chị và chồng diễn ra như thế nào?

Hai năm qua rồi nhưng tôi thấy dường như chỉ mới ngày hôm qua thôi. Trong khoảng thời gian sau đám cưới hay cho đến tận bây giờ, rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng được đưa ra nhưng cũng không thể làm thay đổi tình cảm của vợ chồng tôi. Anh Cương và tôi luôn coi trọng sống với nhau như thế nào còn chuyện hơn tuổi hay không thì không quan trọng.

Vậy chị nhận định thế nào về cuộc hôn nhân của mình?

Như những đôi vợ chồng trẻ kết hôn ai có sự lựa chọn riêng của họ, vợ chồng tôi cũng thế thôi. Là một cuộc hôn nhân thì phải sống cho phải đạo, còn xã hội thì mỗi người một cách nghĩ, cách hiểu nên không thể bắt cái miệng của họ nói theo ý mình được.

Đến hiện tại, với tôi thì ai nói gì cũng được. Tôi chỉ muốn nói là mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau và ai cũng có nhân phẩm của người đó, đừng vì điều gì mà chà đạp một cách quá đáng. Mọi người có thể nhìn nhận vợ chồng tôi ở góc độ thực tế hơn giống như tất cả mọi người khác.

Có lúc tôi tự hỏi là tại sao đàn ông 80 lấy vợ 20 thì xã hội không nói gì. Tất nhiên ở Việt Nam thì trường hợp của vợ chồng tôi cũng hơi khác một chút nhưng đàn ông mà được phép thì theo tính bình đẳng, phụ nữ cũng được như thế chứ. Tôi lấy chồng ít tuổi hơn nào phải cái lỗi, khi sống với nhau cũng chẳng phải cái tội mà mọi người lại chửi như vậy. Ai cũng có quyền lựa chọn hạnh phúc mà.

Vợ chồng tôi sống rất bình thường, bị đồn thổi cũng không bao giờ lên tiếng gay gắt. Tôi chỉ nói vợ chồng tuy hơn tuổi nhau nhưng cuộc sống vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Cộng đồng mạng xin hãy hiểu đúng hơn và đừng dùng những lời nói không văn minh để xúc phạm người khác.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-3

Thu Sao cho rằng cuộc hôn nhân của chị cũng giống như rất nhiều cặp vợ chồng khác mà thôi.

Nói là như bao vợ chồng khác, vậy Thu Sao và chồng có bao giờ cãi nhau to chưa?

Bát đũa trong chạn còn có lúc xô thì vợ chồng không có ai sống bên nhau mà không to tiếng nhưng đến mức độ nào và có tiết lộ ra ngoài hay không thì lại là chuyện khác. Tôi lớn tuổi hơn thì cũng suy nghĩ thấu đáo hơn, nếu chồng có sai thì đóng cửa bảo nhau, 2 năm rồi cũng không có điều tiếng gì. Vợ chồng mình chỉ sống bình thường chứ cũng không phải cứ làm gì là đều có mục đích câu view.

Hai vợ chồng luôn bảo nhau phải cố gắng, vì những ngày tháng còn lại của tôi sẽ không còn dài như thanh niên nữa nên lúc nào mình cũng nên vui vẻ, hạnh phúc

Có người nói rằng anh Cương thực ra không đến với chị vì tình yêu mà vì mục đích khác, như tiền chẳng hạn. Chị nói sao về điều này?

Đó chỉ là một trong rất nhiều lời đồn mà tôi được nghe thôi. Anh Cương là người đàn ông chịu khó, những công việc hàng ngày trong gia đình anh giúp đỡ tôi rất nhiều. Chuyện kinh doanh cũng vậy, anh ấy giúp tôi đi gửi hàng vất vả, hoặc lúc xây nhà mới cũng vận chuyển nguyên vật liệu như thợ hồ. Như thế nên không thể nói là anh ấy lấy tôi vì tiền được, nếu lấy vì tiền anh ấy chẳng việc gì phải lao động chân tay nặng nhọc hết cả. Mà nói thật là tôi cũng đâu có giàu đến mức đó!

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-4

Thu Sao khẳng định Hoa Cương không lấy mình vì tiền.

Vậy trong 2 năm qua, có lời đồn nào khiến chị cảm thấy bị tổn thương nhất?

Lúc mới cưới thì không sao cả, ngay cả ngày cưới cũng có người nhà của tôi đến phá nhưng không thể ngăn cản được. Lúc thông tin tuổi tác của hai bị lộ thì có đến mấy nghìn tin nhắn trên Facebook, có người chửi bới, động viên nhưng tôi cũng không cảm thấy gì hết.

Tổn thương nhất có lẽ chính là là sau đợt thẩm mỹ vừa rồi thì có tin đồn là Thu Sao đã chết, cư dân mạng còn lập đàn cầu siêu các kiểu. Đó là thời điểm vừa qua Rằm tháng Bảy thì thông tin tung ra là tôi thẩm mỹ uống thuốc quá đà nên bị sốc thuốc mà chết. Người ta lấy ảnh lúc phẫu thuật xong rồi chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Có người già ở khu đọc được, thấy em của tôi đi trên đường thì mới nói chị mày chết rồi kìa. Em tôi bất ngờ hỏi lại xong giục con trai về nhà bác. Cháu tôi chạy vội vào nhà khóc ầm ĩ nhưng cuối cùng thấy bác nằm ở giường thì mếu máo: “Bác nằm đây mà bố con bảo bác chết”.

Thêm một lần nữa cũng là lúc vừa thẩm mỹ xong, 10 ngày đầu không được tiếp xúc điện thoại thì lại có vài tài khoản lấy ảnh vợ chồng tôi ghép vào nải chuối bát cơm cúng các kiểu. Họ kêu khóc như thật là sao chị lấy chồng trẻ rồi đi thẩm mỹ chết chóc. Rồi lại có clip đám ma nào đó cũng ghép ảnh tôi vào để thờ. Mọi người cũng biết rồi, ở tuổi này khi nhìn thấy 2 clip đó tôi tăng xông và ngất luôn phải đi bệnh viện truyền nước cấp cứu từ 12h đêm mà 8h sáng hôm sau mới tỉnh.

Qua đây tôi muốn nhắn nhủ đến mọi người là, cộng đồng mạng có thể đồn thất thiệt thế nào tôi cũng chịu được, 2 năm qua tôi cũng đối diện đủ rồi nhưng bịa đặt chuyện chết chóc làm tổn thương đến gia đình của tôi thì không được và cũng không nên làm như vậy.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-5

Thu Sao đã phải chịu nhiều tin tồn thất thiệt, thậm chí cả việc được cho là đã chết.

Thời gian này chị đang được nhắc đến nhiều vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, hôm nay nhìn thì có vẻ như khuôn mặt của chị vẫn hơi bị lệch thật, chị có biết điều này không?

Có chứ, lần này xuống Hà Nội là tôi đi khám để vật lý trị liệu lại cho cân đây. Nhiều người cũng cứ chê này chê kia rồi dùng nhiều từ ngữ miệt thị tôi cũng buồn nhưng bây giờ đã như vậy rồi thì biết làm thế nào.

Ở tuổi của Thu Sao thì thẩm mỹ sẽ khó phục hồi hơn người trẻ. Tại sao chị vẫn quyết tâm làm?

Cái này chắc nhiều người sẽ quan tâm. Thực sự không phải tôi lấy chồng trẻ mà đi phẫu thuật để cân xứng với chồng đâu mà là tôi đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ tôi cũng sẽ vẫn đi căng da mặt vì tôi tin vào công nghệ bây giờ.

Với lại chắc mọi người cũng biết là tôi từng có một đời chồng, thời điểm anh ấy mất vì ung thư, vài tháng sau mẹ đẻ tôi cũng qua đời thì tôi suy sụp chẳng còn thiết tha gì đến bản thân nữa. Mãi sau này khi lấy anh Cương rồi thì mới nhuận sắc trở lại được một chút. Do đó mà tôi muốn bản thân được đẹp trở lại thôi.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-6

Nhìn từ góc ảnh này sẽ không thấy mặt chị Thu Sao bị lệch.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-7

Nhưng khi đổi sang hướng ngược lại thì sẽ thấy rất rõ.

Nhưng theo những gì đang xảy ra thì có vẻ chị bị biến chứng mà?

Tôi có tìm hiểu là làm thẩm mỹ sẽ bị giảm tuổi thọ nhưng chưa tìm đến đoạn sẽ bị như thế này. Nếu biết trước thì chắc là tôi cũng sẽ không làm đâu. Với lại tôi cũng tham khảo mọi người làm thì thấy đẹp, không hiểu sao khi đến lượt mình thì lại bị như thế nữa.

Vậy sau này khi trị liệu xong mà đẹp trở lại Thu Sao có muốn làm thẩm mỹ nữa không?

Lần này thì chắc là không đâu, chồng tôi không cho làm nữa rồi.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-8

Sau lần này, Thu Sao sẽ không làm phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Và còn một câu hỏi cuối cùng nữa, không biết chị có thấy mình bị tai tiếng kể từ khi đám cưới không, và nhiều người có nói rằng nhờ đó mà chị mới bán được hàng trên Facebook?

Thực ra là mỗi người họ có cách nghĩ khác, về vấn đề này tôi sẽ không trả lời đâu. Ban đầu vợ chồng tôi đâu có tự mình đăng lên, là do tờ giấy đăng ký kết hôn bị lộ đấy chứ. Sau đó tôi có làm việc với một số cá nhân thì mọi chuyện cũng xong rồi. Còn về việc kinh doanh thì tôi đã làm từ lâu rồi và chẳng đợi đến bây giờ mới đắt khách. 

Chị còn gì muốn chia sẻ thêm với độc giả không?

Vợ chồng tôi là những người sống rất bình thường, có yêu thương hơn giận nhưng trên tất cả luôn rất lương thiện. Chúng tôi hay kỷ niệm những dịp đặc biệt của tình yêu, như là đi chụp ảnh cưới mỗi năm một lần chẳng hạn. Năm nay, chúng tôi đã chụp ở thác Bản Giốc, chùa Trúc Lâm Tự như là một cách để thông qua Facebook có nhiều người theo dõi giới thiệu nhiều hơn về quê hương Cao Bằng của chúng tôi.

Nếu có dịp, mọi người hãy lên thăm và ghé nhà chúng tôi nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp mọi người.

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lần đầu công khai khuôn mặt bị chê méo thậm tệ sau thẩm mỹ, tiết lộ những tổn thương phía sau hàng trăm lời đồn suốt 2 năm bất ngờ nổi tiếng-9

Những bức ảnh cưới mới nhất của hai vợ chồng.

Cảm ơn Thu Sao về cuộc trò chuyện này, chúc chị luôn khỏe và sớm phục hồi nhan sắc sau khi trị liệu nhé!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-62-tuoi-o-cao-bang-lan-dau-cong-khai-khuon-mat-bi-che-meo-tham-te-sau-tham-my-tiet-lo-nhung-ton-thuong-phia-sau-hang-tram-loi-don-thoi-suot-2-nam-bat-ngo-noi-tieng-162201409120008243.htm

cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.