'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao đăng ảnh bên chồng trẻ, hiếm hoi được dân mạng khen: 'Xứng đôi'

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao được khen trẻ trung, xứng đôi khi chụp cùng chồng trẻ.

Cặp đôi "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương sở hữu hai cơ ngơi. Ngoài ngôi nhà mặt phố khang trang, "cô dâu 62 tuổi" và chồng còn xây thêm một căn nhà rộng rãi gần núi rừng. Nhà mới của Thu Sao được xây ngay cạnh nơi ở của bố mẹ chồng. Cặp đôi thường về đây dịp cuối tuần để nghỉ dưỡng.

Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" đăng tải ảnh mới bên chồng khi về căn nhà mới gần rừng của mình và viết: "Về đến núi rừng yêu thương điều đầu tiên mình làm là chạy ra vườn hoa yêu luôn nè các anh chị em cô dì chú bác ơi... Sẽ để mọi người cùng ngắm hoa đẹp dã man".

Thay vì những bình luận chỉ trích, "ném đá" như trước, bức hình Thu Sao bên chồng trẻ được nhiều người khen. Trong đó có ý kiến cho rằng: "Nhìn ảnh này không ai tin vợ chồng anh chị chênh lệch tuổi tác. Em chúc chị mãi xinh đẹp và hạnh phúc chị nhé".

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đăng ảnh bên chồng trẻ, hiếm hoi được dân mạng khen: Xứng đôi-1Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương sống hạnh phúc sau hơn 2 năm kết hôn.
cô dâu 62 tuổi, thu sao, cặp đôi lệch tuổi ở cao bằng 

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đăng ảnh bên chồng trẻ, hiếm hoi được dân mạng khen: Xứng đôi-2Hình ảnh trên của cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng được nhiều dân mạng khen ngợi.

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao đăng ảnh bên chồng trẻ, hiếm hoi được dân mạng khen: Xứng đôi-3Ảnh mới của cô Thu Sao sau khi thực hiện nhiều lần "dao kéo".

Năm 2018, đám cưới lệch tuổi của cô Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Chuyện tình lệch tuổi của cặp đôi ở Cao Bằng còn được lên báo nước ngoài. Hiện tại, cặp đôi lệch tuổi đang tập trung kinh doanh online và bỏ ngoài tai những lời bàn tán.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-dau-62-tuoi-thu-sao-dang-anh-ben-chong-tre-hiem-hoi-duoc-dan-mang-khen-xung-doi-77400.html

Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.