Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ tố chồng trẻ “ong bướm đong đưa” cô gái khác bên ngoài

Chia sẻ mới nhất của cô dâu 63 tuổi Lê Thị Thu Sao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian này, hai vợ chồng cô dâu 63 tuổi Lê Thị Thu Sao và Triệu Hoa Cương 26 tuổi liên tục chiếm sóng mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là bởi cô dâu dù lớn tuổi vẫn bất chấp phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ có vậy, những hành động thể hiện sự thân mật thái quá của cả hai cũng không khiến cho cộng đồng mạng hài lòng.

Mới đây nhất, vì những chỉ trích quá gay gắt, cô dâu Thu Sao thậm chí còn phải nhập viện ngay trong đêm vì sốc.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ tố chồng trẻ ong bướm đong đưa” cô gái khác bên ngoài-1Thu Sao nhập viện ngay trong đêm vì sốc.

Sau khi sức khỏe hồi phục, Thu Sao đã ngay lập tức lên trang cá nhân và viết một tâm thư khá dài để nói về tình trạng của bản thân hiện tại. Thu Sao khẳng định bản thân có những hành động thái quá nhưng không hề vi phạm pháp luật và đụng chạm đến một cá nhân nào thì tại sao cư dân mạng lại dành quá nhiều những lời chỉ trích thô tục để gửi đến vợ chồng mình như vậy. Giọng điệu của cô dâu 63 tuổi khá gay gắt và có vẻ như đang không kiềm chế được sự tức giận.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ tố chồng trẻ ong bướm đong đưa” cô gái khác bên ngoài-2Những hành động ẻo lả của Thu Sao khiến cộng đồng mạng "ứa gan".

Không dừng lại ở đó, tâm điểm của bài viết còn gây chú ý hơn khi Thu Sao tiết lộ chuyện Hoa Cương từng "đong đưa ong bướm"gái trẻ. Tuy nhiên khi phát hiện ra thì Thu Sao vẫn quyết định tha thứ cho chồng vì Hoa Cương đã biết sai và sửa chữa.

"Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa".

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ tố chồng trẻ ong bướm đong đưa” cô gái khác bên ngoài-3Thu Cương từng có thời gian đong đưa cô gái trẻ bên ngoài nhưng Thu Sao vẫn chấp nhận tha thứ.

Phía dưới bài viết, vẫn là những luồng tranh cãi trái chiều được đưa ra, người thì cảm thông nhưng cơ số người tiếp tục chỉ trích cũng không phải là. Có ý kiến thậm chí còn cho rằng cách tốt nhất bây giờ là hai vợ chồng Thu Sao – Hoa Cương đừng lên mạng xã hội nữa mà hãy cứ im lặng sống cuộc đời bình an của mình có lẽ sẽ tốt hơn rất nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-bat-ngo-to-chong-tre-ong-buom-dong-dua-co-gai-khac-ben-ngoai-22202012792621393.htm

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.