Chưa về nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã được dân mạng gợi ý xây thêm nhà cho mẹ chồng kém tuổi

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cô dâu 63 tuổi Lê Thị Thu Sao có vẻ khá tốt, nhưng liệu việc xây một ngôi nhà thì thế nào?

Thấm thoát cũng đã 2 năm kể từ khi cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng - Lê Thị Thu Sao về chung một nhà với anh chồng kém tuổi Triệu Hoa Cương. Sau đám cưới rình rang, cặp đôi có vẻ vẫn chung sống rất hạnh phúc, mặn nồng với bằng chứng là vô số lần chú rể hộ tống vợ mình đi phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc rất tận tình.

Chưa về nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã được dân mạng gợi ý xây thêm nhà cho mẹ chồng kém tuổi-1

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương vẫn rất hạnh phúc sau 2 năm về chung nhà.

Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người rất tò mò, đó là không biết mối quan hệ giữa Thu Sao và mẹ chồng của mình như thế nào, bởi xét về tuổi tác thì bố mẹ của Hoa Cương thậm chí còn kém cả tuổi con dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh của Thu Sao và mẹ chồng đang vào bếp cùng nhau. Nhìn biểu cảm trên gương mặt của cả hai đã khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Chưa về nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã được dân mạng gợi ý xây thêm nhà cho mẹ chồng kém tuổi-2

Thu Sao và mẹ chồng.

Bức ảnh này thực ra đã có từ lâu nhưng thời gian này bỗng dưng được chia sẻ lại. Người mẹ chồng của Thu Sao nhìn rất vui vẻ khi ở cạnh con dâu. Điều đó chứng tỏ bà cũng chấp nhận cô con dâu lớn tuổi này rồi.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, mẹ của Hoa Cương có chia sẻ rằng, ban đầu thấy con trai dẫn Thu Sao về thì cứ nghĩ đó là mẹ nuôi, ai ngờ sau này lại thành vợ. Lúc đó, cả hai vợ chồng bà đều phản đối việc Hoa Cương lấy vợ nhưng sau thì cũng phải miễn cưỡng chấp nhận vì Cương đã tự đăng ký kết hôn và ở nhà vợ.

Chưa về nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã được dân mạng gợi ý xây thêm nhà cho mẹ chồng kém tuổi-3

Mẹ chồng Thu Sao là người phụ nữ hiền lành, chân chất.

Thời gian này, Thu Sao và Hoa Cương vừa mới xây xong căn nhà mới. Họ dự định sẽ dùng nơi này làm chỗ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Khi khoe những hình ảnh về ngôi nhà trên trang cá nhân thì đã có người vào bình luận, gợi ý vợ chồng Thu Sao nên xây nhà cho bố mẹ chồng nếu có điều kiện bởi ông bà là người tốt lành đã chấp nhận một cô con dâu "khác người" như vậy.

Chưa về nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã được dân mạng gợi ý xây thêm nhà cho mẹ chồng kém tuổi-4

Nhà mới xây của cô dâu Cao Bằng.

Chưa về nhà mới, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng đã được dân mạng gợi ý xây thêm nhà cho mẹ chồng kém tuổi-5

Có người gợi ý vợ chồng Thu Sao xây thêm nhà cho bố mẹ chồng.

Đáp lại lời gợi ý này, Thu Sao chọn cách im lặng nhưng dân mạng chắc cũng tự hiểu rằng, có lẽ bố mẹ chồng của Thu Sao cũng không quá mong chờ vào việc này, bởi họ cũng có cuộc sống của riêng mình và đôi khi chỉ cần con trai và con dâu hạnh phúc là đủ, vật chất có cũng được, không thì cũng chẳng sao.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chua-ve-nha-moi-co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-da-duoc-dan-mang-goi-y-xay-them-nha-cho-me-chong-kem-tuoi-222020108133634275.htm

cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.