Bất ngờ thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đang làm thủ tục, chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng

Mới đây, cô Hoa bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên tình trẻ kém 41 tuổi và cho biết đang chuẩn bị thủ tục sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng đã khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, theo cô dâu 65 tuổi cho biết, fanpage đăng tải thông tin thất thiệt trên là giả mạo.

Thời gian gần đây, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni – 24 tuổi) ở Pakistan đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Như bao câu chuyện tình yêu khác, cuộc sống của cô Hoa với anh chồng trẻ kém hơn 40 tuổi đã vấp phải nhiều ồn ào không đáng có, đặc biệt có những sự cố oái oăm đến mức nhân vật chính cũng không lường trước được.

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cả hai không hạnh phúc như những gì họ đăng tải trên mạng và Joni chỉ đến với chị Hoa vì tài sản. Thậm chí, gần đây cư dân mạng còn lan truyền thông tin “cô dâu 65 tuổi” này thường xuyên bị chồng Tây bạo hành.

Bất ngờ thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đang làm thủ tục, chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng-1Những thông tin đăng tải cho biết cô Hoa cùng chồng chuẩn bị sang Pakistan khiến nhiều người xôn xao

Đặc biệt, mới đây, trang fanpage Nguyễn Thị Hoa đã đăng tải thông tin cho rằng cô Hoa cùng chồng trẻ đang hoàn tất thủ tục, giấy tờ để sang Pakistan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên fanpage Nguyễn Thị Hoa viết: “Hoa vừa lên thành phố đón Joni cùng đi làm giấy tờ. Hoa chuẩn bị được về Pakistan ra mắt bố mẹ chồng rồi vui quá”. “Cô dâu 65 tuổi” cũng thay chồng trẻ thông báo trên trang cá nhân: “Tôi đang đi gặp người làm thủ tục đưa vợ tôi sang Pakistan. Chúng tôi đang rất ổn và hạnh phúc”, “Anh ấy đã giúp tôi lo xong giấy tờ đưa vợ sang Pakistan”…

Bất ngờ thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đang làm thủ tục, chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng-2Cô Hoa khẳng định những thông tin do Fanpage Nguyễn Thị Hoa đăng tải hoàn toàn không đúng và giả mạo nhằm mục đích câu view

Ngay bên dưới phần bình luận không ít người gửi lời chúc mừng đồng thời động viên hai vợ chồng cô Hoa. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng cả hai nên chấm dứt chuyện tình cảm này để tránh những ồn ào không đáng có.

Trước những thông tin trên, chia sẻ với chúng tôi, cô Hoa lên tiếng khẳng định Fanpage Nguyễn Thị Hoa không phải là tài khoản của cô, mà đó chỉ là một trang fanpage giả mạo để câu like.

"Ngày trước họ bảo cô hợp tác với họ để làm quảng cáo, cô không đồng ý nên họ làm fanpage giả để câu view. Thường xuyên lấy hình từ trang cá nhân của cô đăng lên để khiêu khích với những thông tin không chính xác. Riêng bản thân cô lâu rồi không hề đăng tải gì cả. Chồng cô (anh Joni - PV) nói hãy im lặng 1 thời gian cho sự việc lắng xuống", cô Hoa chia sẻ.

Bất ngờ thông tin cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đang làm thủ tục, chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng-3Cô dâu 65 khẳng định họ đang sống hạnh phúc mỗi ngày

Cô Hoa cũng khẳng định, thông tin cô cùng chồng đang làm thủ tục để sang Pakistan cũng hoàn toàn là bịa đặt và không chính xác. "Chúng tôi quen trên mạng 2 năm, gặp nhau gần 10 tháng và kết hôn công khai hôm tháng 3. Vợ chồng tôi vẫn đang sống rất hạnh phúc, còn những lời họ nói là bịa đặt và vu khống cho chúng tôi", cô Hoa bức xúc cho biết.

Cô Hoa cũng cho biết, những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội về mối quan hệ của hai vợ chồng đã khiến anh Joni rất buồn. "Chồng tôi rất buồn có vẻ ốm hơn. Sau đó anh ấy đã xoá hình ảnh trên facebook của chúng tôi. Và anh ấy bảo tôi đừng xem, đừng nhìn facebook và YouTube nữa vì ở đó toàn bình luận bịa đặt rồi ảnh hưởng đến tinh thần".

Bên cạnh đó, cô Hoa cũng khẳng định vợ chồng cô hiện vẫn đang rất hạnh phúc, không hề bị sứt mẻ tình cảm, rạn nứt như trên mạng đồn đoán. "Hiện tại, chồng tôi hạn chế nghe điện thoại của người lạ. Những lời công kích trên mạng xã hội đã khiến cả hai vợ chồng rất hoang mang nhưng không biết làm cách nào mà chỉ biết im lặng và im lặng", cô Hoa chia sẻ thêm.

Được biết, chị Hoa và chồng Tây đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. "Cô dâu 65 tuổi" cho biết chuyện tình cảm lệch 41 tuổi của mình được các con cháu trong gia đình, bạn bè và nhiều hàng xóm ủng hộ. Không những vậy, bố chồng chị cũng tác hợp cho con trai và con dâu hơn nhiều tuổi.

Trước đó, nói về cơ duyên gặp nhau, chị Hoa chia sẻ: "Ahman chủ động kết bạn với tôi. Chúng tôi là bạn trên mạng hai năm trước. Ngay ngày đầu quen nhau, anh ấy đã biết tôi lớn hơn 41 tuổi. Lúc đó, tôi chỉ xem Ahman như con cháu nên nói chuyện bình thường".

Theo Nhịp Sống Việt


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-ngo-thong-tin-co-dau-65-tuoi-o-dong-nai-dang-lam-thu-tuc-chuan-bi-sang-pakistan-lam-dau-22020286123941439.htm

cô dâu 65 tuổi

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.