Cô dâu Bắc Giang được bạn tặng 10 lít xăng trong ngày cưới

Nhìn thấy nhóm bạn thân mang đến món quà cưới là 10 lít xăng, Khánh Hòa bật cười vì quá hài hước.

Ngày 20/3, cô dâu Khánh Hòa (sinh năm 1994, TP Bắc Giang, Bắc Giang) rất bất ngờ khi thấy nhóm bạn thân cấp 3 của mình đến đám cưới với món quà là 10 lít xăng E92.

Số xăng được đóng trong các chai nhựa, dán chữ Song Hỷ và bày trên mâm tròn cỡ lớn. Các thành viên trong nhóm "khiêng" mâm xăng đến đám cưới kèm theo phong bao lì xì chứa tiền mừng, tận tay trao cho cô dâu trẻ trước cửa hội hôn.

"Trước đám cưới, mình dặn nhóm bạn mặc dresscode màu xanh, không ngờ rằng họ cũng chuẩn bị quà cưới đồng màu. Mình rất bất ngờ trước món quà, không hề được biết trước về ý tưởng này", Hòa chia sẻ cùng Zing.

Theo Hòa, nhóm bạn của cô đến đám cưới từ rất sớm để tặng quà bên ngoài rạp cưới. Biết rằng việc lưu trữ 10 lít xăng ở điều kiện ngoài trời có thể gây nguy hiểm, do vậy sau khi chụp ảnh, Hòa nhanh chóng đổ hết xăng vào xe máy, ôtô của mình và gia đình để đảm bảo an toàn.

Cô dâu Bắc Giang được bạn tặng 10 lít xăng trong ngày cưới-1Món quà cưới 10 lít xăng được nhóm bạn mang đến đám cưới.

Thời điểm này, đám cưới của cô chưa có nhiều khách, nhà trai cũng chưa đến đón dâu nên nhóm bạn thoải mái tạo dáng bên 10 lít xăng để ghi lại kỷ niệm đặc biệt.

"Nhóm chúng mình chơi với nhau đã 13 năm kể từ thời còn học THPT, tình cảm rất thân thiết. Ông xã mình sau đó nghe kể về món quà thì cũng rất bất ngờ và thích thú. Không ai ngờ được nhóm bạn mình lại nghĩ ra món quà độc đáo như vậy", cô tâm sự.

Trong khi đó, theo Bạch Nhung (sinh năm 1994, một người trong nhóm bạn của cô dâu), món quà 10 lít xăng được tất cả thành viên lên ý tưởng và thống nhất, sau đó chuẩn bị rất công phu.

Cô dâu Bắc Giang được bạn tặng 10 lít xăng trong ngày cưới-2Hòa chụp ảnh cùng bạn bè và món quà cưới độc đáo.

Ban đầu, nhóm mua nhầm loại xăng E95 có màu vàng, không đồng bộ với dresscode. Nhóm phải mua lại sang loại xăng E95 màu ngả xanh.

"Chúng mình nảy ra ý tưởng về món quà này bởi xăng có màu xanh theo ý Hòa chọn, cũng đang là vấn đề rất hot, được nhiều người quan tâm. Chúng mình mua 10 lít với mong muốn tình yêu của cô dâu, chú rể trọn vẹn, đầy đặn như số 10.

Chúng mình chơi với nhau từ lâu rồi, chia sẻ mọi chuyện, coi nhau như anh em trong nhà. Ngày vui của Hòa hay bất kỳ thành viên nào khác, chúng mình đều muốn chuẩn bị quà thật đặc biệt để mang niềm vui, hạnh phúc đến cho bạn", Nhung nói với Zing.

Cô dâu Bắc Giang được bạn tặng 10 lít xăng trong ngày cưới-3Trước khi đến đám cưới, nhóm bạn của Hòa tranh thủ tạo dáng chụp ảnh trước cây xăng theo trào lưu đang hot trên MXH.

Cô dâu Khánh Hòa cũng cho biết thêm đây không phải lần đầu nhóm bạn của mình mặc dresscode và mang theo quà độc, lạ đến đám cưới của thành viên trong nhóm.

Trước đó, vào năm 2019, cả nhóm cùng mặc trang phục sắc hồng đến ngày vu quy của một người bạn, không quên chuẩn bị quà là bộ dụng cụ vệ sinh, nhà bếp màu hồng rực rỡ.

Năm 2020, nhóm mặc dresscode đỏ - trắng, mang theo 7 con heo đất chứa đầy tiền lẻ để tặng một thành viên nhân ngày kết hôn. Kết quả, cô dâu, chú rể phải ngồi đập heo và đếm tiền, nhẩm đến 10 lần vẫn ra số tiền khác nhau.

Năm 2021, nhóm mặc trang phục màu đen và trắng, mang theo các bao gạo đến đám cưới của một thành viên. Trong gạo, nhóm giấu quà cưới là vàng, buộc cô dâu và chú rể phải bới gạo nhặt vàng.

Cô dâu Bắc Giang được bạn tặng 10 lít xăng trong ngày cưới-4Cô dâu Bắc Giang được bạn tặng 10 lít xăng trong ngày cưới-5Những đám cưới của thành viên khác cũng được nhóm đầu tư dresscode cùng quà tặng hài hước, đặc biệt.

Gần nhất, vào tháng 2/2022, nhóm lựa chọn màu trang phục chủ đạo là đen và cam. Món quà cưới kèm theo đó chính là một chiếc thùng rác màu cam chứa đầy mỳ tôm. Chính món quà cưới đặc biệt, ấn tượng này đã mang tới sự bất ngờ và tiếng cười cho cả hội hôn.

"Thấy món quà cưới 10 lít xăng được cộng đồng mạng khen ngợi, chia sẻ, chúng mình vui lắm. Giờ chúng mình chỉ hy vọng 3 thành viên còn lại trong nhóm cũng sớm lập gia đình để nhóm lại được chuẩn bị quà thêm nữa", Hòa cười và nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-dau-bac-giang-duoc-ban-tang-10-lit-xang-trong-ngay-cuoi-post1304072.html

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.