Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới

Ê chề ngay trong đêm “động phòng”, cô vợ trẻ chỉ còn cách bỏ ra ngoài.

Ê chề ngay trong đêm “động phòng”, cô vợ trẻ chỉ còn cách bỏ ra ngoài.

Đối với các cặp vợ chồng, có những đêm tân hôn ngọt ngào nhưng cũng có những đêm tân hôn đầy nước mắt. Mai Thị Hạnh (31 tuổi, quê Đồng Nai) không may rơi vào trường hợp thứ 2.

Mai Hạnh cùng chồng – Dương Văn Hiền (34 tuổi, quê Đồng Nai) xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” số 198. Trước đông đảo khán giả, cô không ngại chia sẻ những “góc khuất” của đời sống vợ chồng, những lần bị đánh oan khiến cô phải rơi nước mắt.

Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới-1

Văn Hiền và Mai Hạnh trên sóng "Vợ chồng son"

Văn Hiền từng có 6 năm sống tại TP.HCM nhưng khi thấy nơi đây quá chật chội và ồn ào, anh quyết định về quê lập nghiệp cũng như chăm sóc bố mẹ già.

Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới-2

Cô nàng không có ấn tượng tốt đẹp về chồng trong lần đầu tiên gặp mặt 

Anh vô tình gặp Mai Hạnh trong một lần đi tiếp thị sản phẩm. Ấn tượng đầu tiên về nhau của hai người hoàn toàn trái ngược. Trong khi Văn Hiền cảm thấy Mai Hạnh rất xinh đẹp và dễ thương thì Hạnh lại thấy anh chàng đen, ốm, xấu hoắc. Có thể nói, anh là người đàn ông xấu nhất trong những người cô từng quen.

Ấy vậy mà Văn Hiền vẫn quyết định phải “cưa” bằng được cô gái này. Ngay hôm sau, anh đến chỗ cũ để tìm Mai Hạnh nhưng không gặp. Anh bằng mọi cách xin chủ quán số điện thoại của cô để về nhắn tin làm quen.

Câu nói “ghét của nào trời trao của ấy” quá đúng với Mai Hạnh khi chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng trò chuyện, cô đã chính thức trở thành người yêu của Văn Hiền. 5 tháng sau, được mẹ chồng tương lai gợi ý, cô còn chủ động cầu hôn anh.

“Cưới nhé?”, Hạnh hỏi. “Ừ cưới”, Hiền đáp lời và họ chính thức “về chung một nhà”.

Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới-3

Mai Hạnh "vỡ mộng hôn nhân" ngay trong đêm tân hôn 

Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới-4

Cô bị chồng đánh chỉ vì chiếc phong bì cưới 

Thế nhưng ngay trong đêm tân hôn, Mai Hạnh đã hoàn toàn “vỡ mộng hôn nhân" khi bị Văn Hiền đánh chỉ vì một chiếc phong bì cưới. 

Cô kể lại: “Hôm đó anh ấy uống xỉn rồi lấy tiền trong phong bì cưới ra ngoài làm việc gì đó. Đó là chiếc phong bì cậu em đưa, em sợ lỡ ba mẹ chồng nhìn thấy phong bì không có tiền lại nghĩ là mình lấy nên em cằn nhằn “Sao tự nhiên lấy tiền trong đó?”. Ổng xỉn rồi, ổng gắt lên ghê lắm. Em cũng nói lại thế là ổng đánh”.

Ê chề trước những gì diễn ra, Mai Hạnh bỏ ra ngoài ngủ. Đêm tân hôn của cặp vợ chồng son lẽ ra ngọt ngào lại trở nên cay đắng như vậy.

Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới-5

Văn Hiền không kiềm chế được bản thân mỗi khi uống say 

Mai Hạnh chia sẻ, chồng cô có tật xấu là hễ uống say sẽ không kiềm chế được bản thân. Bởi vậy, điều cô mong mỏi nhất là chồng bớt nhậu nhẹt.

Khán giả càng bất ngờ hơn khi đó không phải là lần đầu tiên Mai Hạnh bị chồng đánh. Một lần khác, Văn Hiền vì ghen tuông mà ném miếng đu đủ vào người vợ. “Tức nước vỡ bờ”, cô vùng lên đánh trả khiến chồng sợ hãi đến mức ôm con bỏ chạy.

Cô dâu bị chồng đánh ngay đêm tân hôn chỉ vì chiếc phong bì cưới-6

Văn Hiền nói lời ngọt ngào với vợ để bù đắp lại những lỗi lầm đã qua 

MC Hồng Vân thắc mắc: “Điều gì khiến em vẫn sống với chồng đến bây giờ?”. Mai Hạnh chia sẻ, ngoài những lúc say xỉn thì chồng cô là một người tốt, biết quan tâm lo lắng cho con, thường xuyên san sẻ việc nhà với vợ. Hơn nữa, một lý do quan trọng khiến cô vẫn tiếp tục cuộc hôn nhân này là vì quá thương bố mẹ chồng. Với cô, bố mẹ chồng là những người tuyệt vời, yêu thương con cháu nên cô không muốn rời xa họ.

Hiểu được tấm lòng của vợ, trước đông đảo khán giả Văn Hiền hứa hẹn: “Vợ ơi, thật ra từ lâu lắm rồi anh không còn dùng vũ lực với vợ nữa. Hy vọng hai vợ chồng mình sẽ sống hạnh phúc với nhau, chăm sóc con cái khỏe mạnh, thành đạt, chăm sóc ba, để ba có cuộc sống vui vẻ với vợ chồng mình”.

Theo Dân Việt


đêm tân hôn

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.