Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng

Trong dịp sinh nhật lần thứ 64, cô dâu Thu Sao đã vô cùng bất ngờ trước món quà mà chồng trẻ tặng cho mình.

Sáng 11/9, trên trang cá nhân, cô dâu 62 tuổi - Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) bất ngờ thông báo hôm nay là sinh nhật, sau đó gửi lời cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc tốt đẹp. "Hôm nay là sinh nhật của mình. Cảm ơn các bạn, anh chị em cùng các cô bác đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Thu Sao. Trân trọng cảm ơn mọi người. Thu Sao xin kính chúc tất cả một ngày tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả. Love you", cô dâu Thu Sao hào hứng khi sắp bước sang tuổi mới - 64 tuổi.

Kèm theo đó là hai bức hình trong bộ ảnh cưới kỷ niệm 2 năm về chung một nhà của cặp đôi. Đáng chú ý, cả hai bức hình này, cô dâu Thu Sao trông rất trẻ đẹp, khác hẳn so với loạt ảnh già nua, xấu xí chị đăng trước đó vài ngày. 

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-1
Cô dâu Thu Sao đăng hình ảnh cưới của hai vợ chồng.

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-2

Tối cùng ngày, cô dâu 62 tuổi tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn chồng yêu đã bất ngờ tặng niềm vui vô giá chỉ có thể... mới làm được như vậy! Thật sự em không nghĩ chuyện anh trưởng thành. Anh đã thành người đàn ông từ bao giờ ý... Cảm ơn bạn bè và các cháu đã chúc những điều tốt đẹp, yêu thương đến sinh nhật mình nhé". Bên cạnh đó là loạt ảnh hoa, bánh sinh nhật mà chồng trẻ Hoa Cương tặng người vợ lớn tuổi. 

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-3

Cô dâu Thu Sao hạnh phúc bên chồng trẻ trong tiệc sinh nhật của mình.

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-4

Hoa Cương đã chuẩn bị bánh sinh nhật và...

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-5

... hoa tươi để tặng vợ khiến chị vô cùng xúc động.

Trong buổi tiệc sinh nhật ấy, cô dâu Thu Sao còn đón chào những người bạn đến tham dự, cùng cô thổi nến và ăn bánh. Dường như bữa tiệc ấy đã đem lại cho chị một niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao. Điều đó thể hiện rõ trên khuôn mặt , nụ cười của người phụ nữ sắp bước sang tuổi lục tứ! 

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-6

Hai người bạn đã đến chúc mừng sinh nhật chị Thu Sao.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cô dâu Thu Sao xúc động trước món quà vô giá của chồng trẻ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị, đồng thời cho rằng sự trưởng thành của Hoa Cương phần lớn là công "rèn giũa" của chị. 

Nickname Hoàn Hoàn bày tỏ: "Em xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chị yêu. Chúc chị khoẻ mạnh, hạnh phúc và luôn luôn nhiều niềm vui, may mắn trong mọi lĩnh vực".

"Chúc mừng sinh nhật cô dâu Thu Sao! Mới ngày nào biết đến chị là cô dâu 62 tuổi mà giờ chị đã 64 tuổi rồi! Hy vọng tuổi mới chị sẽ không già đi chút nào. Hoa Cương thật may mắn khi có một người vợ tuyệt vời như chị. Em nghĩ sự trưởng thành của Hoa Cương là do chị hết đó ạ. Mong anh chị mãi hạnh phúc", thành viên Khánh Vũ bình luận. 

Cô dâu Thu Sao khoe món quà chồng trẻ tặng trong dịp sinh nhật, CĐM vỗ tay chúc mừng-7

Đây là một kỷ niệm đáng nhớ của chị Thu Sao.

"Có lẽ bữa tiệc sinh nhật này là Hoa Cương chuẩn bị làm cho chị Thu Sao bất ngờ đây mà. Nhìn chiếc bánh sinh nhật ghi: Chúc mừng sinh nhật vợ yêu mà ghen tỵ ghê luôn. Mình lấy chồng vài năm rồi mà chồng chưa bao giờ làm điều như thế này trong dịp sinh nhật của mình cả. Mong năm sau và nhiều năm nữa Hoa Cương vẫn sẽ ân cần quan tâm chị như hôm nay", thành viên Hương Chu nói. 

Bạn Ngô Phong chia sẻ: "Chị ấy không nói rõ món quà vô giá là gì nhưng hẳn ai cũng biết đó chính là Hoa Cương, sự trưởng thành của anh khi trở thành một người đàn ông đích thực, nhớ và chuẩn bị tiệc sinh nhật cho vợ. Không chỉ riêng chị mà với phụ nữ thì đó là món quà vô cùng quý, chẳng có thứ gì có thể sánh bằng".

Hiện câu chuyện về vợ chồng cô dâu Thu Sao vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-thu-sao-bat-ngo-truoc-mon-qua-chong-tre-tang-trong-dip-sinh-nhat-lan-thu-64-d249399.html

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.