Cô dâu tuyên bố hủy hôn trước mặt hai họ vì chú rể thốt ra câu nói với một vị khách đặc biệt

Sau đó mặc sự van xin, lôi kéo của Tiệp, Ngà phăm phăm lên sân khấu, cầm mic lớn tiếng tuyên bố cô muốn hủy hôn. Lí do cô cũng chẳng ngại ngần mà nói rõ rằng...

Sau đó mặc sự van xin, lôi kéo của Tiệp, Ngà phăm phăm lên sân khấu, cầm mic lớn tiếng tuyên bố cô muốn hủy hôn. Lí do cô cũng chẳng ngại ngần mà nói rõ rằng...

Đến khi thấy người cũ của Tiệp xuất hiện với tư cách khách mời, Ngà mới biết chồng mình có mời người yêu cũ tới dự đám cưới. Dù hơi phật lòng khi anh không báo trước hay bàn bạc gì với cô, song Ngà cũng cho qua, chẳng muốn vì chuyện nhỏ đó mà 2 người căng thẳng ngay chính trong hôn lễ của mình. Ngà vẫn nhiệt tình tiếp đón cô ta, niềm nở như chẳng có chuyện gì.

Sau đó vì bận rộn đủ thứ, nên Ngà quên bẵng luôn cô nàng ấy. Làm các thủ tục trên sân khấu xong, Ngà tranh thủ vào toilet trước khi cùng chồng đi mời rượu quan khách. Khi trở ra, ngó quanh chẳng thấy Tiệp đâu. Mãi cô cũng nhìn thấy anh ở trong 1 góc khuất gần cửa ra vào, và người đứng cạnh anh lại chính là cô nàng người yêu cũ chứ không phải ai khác!

Ngà không phải người ghen tuông quá đáng. Cô đang nghĩ, có khi cô nàng kia muốn ra về sớm, và Tiệp nói mấy câu tiễn cô ta mà thôi. Đó là phép lịch sự đối với khách mời, khi họ đã cất công tới chung vui cùng mình.

Ngà nhẹ nhàng xách váy bước lại gần. Song nụ cười đang nở trên môi cô trong phút chốc tắt lịm vì cô vừa kịp nghe thấy Tiệp nói với người cũ: "Đáng tiếc nhất đời anh có lẽ là, hôm nay người đứng cạnh anh không phải là em!", giọng nỉ non đi kèm với ánh mắt thâm tình. Cô nàng kia thì cúi gằm, lấy tay nhẹ gạt nước mắt.

Ngà cảm thấy khó thở, một cơn phẫn nộ như núi lửa phun trào trong lòng cô. Cô và Tiệp yêu nhau sau khi Tiệp chia tay người cũ không lâu. Họ không liên lạc với nhau nhiều trong thời gian yêu cô, có thì cũng chỉ nhắn tin hỏi than thông thường, nên Ngà chẳng để ý nhiều. Tính cô càng không thích nhắc mãi về quá khứ của người yêu. Nhưng nhìn thái độ của cô nàng kia, thì xem ra cô ta vẫn còn tình cảm sâu nặng với Tiệp. Về phía Tiệp, anh ta rất chiều chuộng cô, đồng thời vô cùng hân hoan, vui mừng khi lấy được cô ấy chứ. Vậy đa phần là Tiệp đang "thả thính vu vơ" với người cũ mà thôi.
Cô dâu tuyên bố hủy hôn trước mặt hai họ vì chú rể thốt ra câu nói với một vị khách đặc biệt-1

Ảnh minh họa

Song dù câu nói đó là thật hay giả, thì Ngà cũng không thể tha thứ cho Tiệp. Là thật, tất nhiên chẳng cần phải nói. Là giả, thì Tiệp cũng quá không trân trọng đám cưới này. Dịp thiêng liêng, trọng đại như thế, mà Tiệp lại thốt ra câu kiểu ấy với người cũ, trong mắt anh ta thì Ngà với đám cưới nằm ở đâu vậy? Chưa nói, hẳn không phải anh ta tiện miệng nói cho vui. Mà đó sẽ là mở màn cho những lời dối trá tiếp theo, kiểu như "anh với vợ không hạnh phúc vì không có tình yêu", "anh vẫn luôn nhớ đến em", để có thể cặp kè đổi gió với người cũ. Và cô, kẻ là vợ chính thức sẽ rơi vào cảnh ngộ như thế nào, chẳng cần nghĩ cũng biết. Nhìn lại người cũ của Tiệp, hôm nay cô nàng ăn diện, chỉnh trang đẹp ra phết. Thảo nào khiến Tiệp rộn ràng trong lòng là phải!

Trong lòng đã có quyết định, Ngà tiến lên, đặt một tay lên vai Tiệp khiến anh ta và cô người cũ đều giật mình nhìn lại. Không nói không rằng, Ngà giáng tặng Tiệp 2 cái tát hết sức bình sinh. Rồi cô cười gằn: "Đáng tiếc nhất đời ư? Vậy tôi sẽ thành toàn cho anh, để anh không còn phải nuối tiếc nữa".

Sau đó mặc sự van xin, lôi kéo của Tiệp, Ngà phăm phăm lên sân khấu, cầm mic lớn tiếng tuyên bố cô muốn hủy hôn. Lí do cô cũng chẳng ngại ngần mà nói rõ ràng, muốn tác thành cho Tiệp với người tình cũ của anh ta. Cả hội trường tiệc cưới đều đồng loạt nhìn về phía Tiệp và người cũ khiến anh chàng xanh mét mặt, muốn trốn chẳng xong.

Bố mẹ đôi bên hết lời can ngăn Ngà, song cô một mực không nghe. Lỗi gì có thể bỏ qua được, nhưng máu lăng nhăng thì có chết mới chừa! Chưa nói chú rể lại "thả thính" người cũ ngay trong đám cưới của mình, thậm chí còn khẳng định cô dâu là sai lầm, người cũ mới là người anh ta khao khát, thử hỏi ai chấp nhận nổi? Thôi thì nhân lúc còn chưa ràng buộc nhiều, kết thúc sớm, cũng là tự cho cô cơ hội làm lại từ đầu sớm hơn.

Theo Helino


chồng lăng nhăng

người yêu cũ

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.