Cổ động viên bất ngờ tuyên bố đã tìm ra người đẹp trai nhất trận Việt Nam - Nhật Bản khi 'thần VAR mỉm cười'

Sau khi sử dụng công nghệ VAR để xem lại cú sút tung lưới đội tuyển Việt Nam của cầu thủ Nhật Bản, trọng tài chính của trận đấu đã không công nhận bàn thắng này.

Phút thứ 40 trận đấu giữa Việt Nam - Nhật Bản ngày 11/11, cầu thủ Ito thoát xuống bên cánh trái, qua người rồi sút căng về góc gần và bổng, hạ gục Tấn Trường.

Trọng tài chính của trận đấu, ông Hassan Mohammed đã quyết định xem lại VAR để xem tình huống tấn công của Ito có việt vị hay chưa.


Clip: Trọng tài Hassan Mohammed check VAR bàn thắng của cầu thủ Nhật Bản

Sau khi xem kỹ VAR, trọng tài Hassan Mohammed quyết định từ chối bàn của Nhật Bản. Tỷ số trận đấu giữ nguyên 0-1 nghiêng về Nhật Bản.

Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ VAR đã cứu thua cho đội chủ nhà. Trên mạng xã hội, cổ động viên để lại nhiều bình luận thở phảo khi 'thần VAR mỉm cười' và ngợi khen trọng tài là người đẹp trai nhất trận đấu.

- Nhìn là biết ai đẹp trai nhất đêm nay rồi.

 Trọng tài đã xem rất kỹ rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

- Lần đầu tiên công nghệ VAR đứng về phía chúng ta. Trọng tài tuyệt vời

Cổ động viên bất ngờ tuyên bố đã tìm ra người đẹp trai nhất trận Việt Nam - Nhật Bản khi thần VAR mỉm cười-1Cổ động viên bất ngờ tuyên bố đã tìm ra người đẹp trai nhất trận Việt Nam - Nhật Bản khi thần VAR mỉm cười-2Cổ động viên bất ngờ tuyên bố đã tìm ra người đẹp trai nhất trận Việt Nam - Nhật Bản khi thần VAR mỉm cười-3

Một số bình luận khen ngợi trọng tài chính Hassan Mohammed

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-viet-nam-nhat-ban-chua-ket-thuc-co-dong-vien-da-tim-ra-nguoi-dep-trai-nhat-tran-dau-sau-khi-than-var-mim-cuoi-2269437.html

vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam