Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: 'Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy'

Quan điểm của cô gái trẻ nhanh chóng bị các chị trong hội nhóm 'dội ngược'.

Chuyện lấy chồng sớm hay muộn, lấy hay không? Cũng tùy vào quan điểm của từng người. Đôi khi cũng phải chờ bạn đời hợp hoặc tự đứng vững bằng đôi chân của mình nhiều chị em mới "chốt cưới".

Thế nhưng, mới đây quan điểm của một một cô gái trẻ 24 tuổi mới lấy chồng được khoảng một tháng chia sẻ trên diễn đàn lại gây tranh cãi.

Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy-1Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy-2

Cô gái trẻ viết trên một diễn đàn: "Lấy chồng đâu phải dễ".


Cô nàng viết: "Lấy chồng đâu phải dễ, nhiều chị gái miệng cứ bảo không muốn lấy chồng nhưng thực tế là không có ai lấy mình.

Khi có người cua thì chê tới chê lui nên ế, đâu biết là ai cũng có ưu khuyết điểm.

Mây tầng nào gặp mây tầng đó chứ bản thân mình không hoàn hảo thì không nên đòi hỏi nhiều. Nếu người ta có tất cả những gì các chị muốn thì họ đã 1 vợ 2 con mất tiêu rồi.

Em cũng vậy thui, thương mấy chị ba mươi mùa xuân buồn rười rượi nên em viết bài này nè. Cách mà em có chồng:

1/ Chụp ảnh đẹp lung linh như minh tinh.

2/ Đăng lên app hẹn hò quẹt quẹt vài chục đường.

3/ Nhắn tin và gặp mặt trực tiếp.

Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy-3Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy-4

Được biết, cô nàng 24 tuổi và mới lấy chồng được gần 1 tháng.

Muốn chồng tốt thì không nên chọn người quá đẹp trai kiểu bad boy. Coi tướng ánh mắt cứ hiền hiền là quẹt được. Thấy ai nhiệt tình chủ động giao tiếp, năm dài tháng rộng vẫn kiên trì thì khả năng là chồng rất cao. Còn ai mà mình phải nỗ lực nhiều để chủ động thì xác suất họ đã có các mối ưng hơn, mình nên mời người tiếp theo cho đỡ mất thời gian. Ngày này năm ngoái em còn quẹt app, một tháng sau là gặp anh chồng luôn.

Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy-5Cô gái 24 tuổi vừa lấy chồng đã nhắn đến các chị U30: Nhiều chị miệng bảo không lấy chồng, thực tế là không ai lấy-6

Đơn giản như vậy thui, chúc các chị thành công nhé!"

Thế nhưng, quan điểm của cô gái khiến đa phần các chị em không đồng tình. Nhiều quan điểm cho rằng, "không lấy chồng vẫn sống hạnh phúc" hay "lấy chồng không phải thước đo thành công của phụ nữ".

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-gai-24-tuoi-vua-lay-chong-da-nhan-den-cac-chi-u30-nhieu-chi-mieng-bao-khong-lay-chong-thuc-te-la-khong-ai-lay-389906.htm

lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.