Chia sẻ về cuộc sống "khổ cực" trong khu cách ly, cô gái khiến dân mạng há hốc về khẩu phần ăn và uống thay đổi đến chóng mặt so với ở nhà

Chẳng biết đây có thực sự là lời than phiền không khi mà cô gái này khoe được "chăm kỹ" hơn ngày thường, ăn hẳn 6 bữa ăn một ngày và uống điều độ từ trà sữa, soda, không phải chạy dealine vật vã như mọi khi nữa.

Nếu như bạn nghĩ vào khu cách ly ai cũng có thể giúp bạn giảm cân thì có lẽ đó là do bạn chưa xem qua đoạn video clip này. 

Chia sẻ về cuộc sống không mấy khổ cực trong khu cách ly,  cô gái nhận được hàng nghìn lời động viên từ dân mạng. Chẳng biết đây có thực sự là lời than phiền không khi mà cô gái này khoe được "chăm kỹ" hơn ngày thường, ăn hẳn 6 bữa ăn một ngày và uống điều độ từ trà sữa, soda, không phải chạy dealine vật vã như mọi khi nữa. 

Chia sẻ về cuộc sống khổ cực trong khu cách ly, cô gái khiến dân mạng há hốc về khẩu phần ăn và uống thay đổi đến chóng mặt so với ở nhà-1

Cô gái "than phiền" rằng mình được chăm và được cho ăn uống quá kỹ nên thật sự lo ngại về cân nặng...

"Thay vì 3 bữa cơm mình ăn 6 bữa, nước lọc được thay thế bằng những ly trà sữa, những ly soda blue. Rất khổ mọi người ơi, trong đây khổ lắm, mỗi ngày phải lên lịch ăn uống, ngủ nghỉ như thế nào chứ không được cảm giác chạy deadline như hồi đó nữa", cô gái chia sẻ về tình cảnh của mình trong khu cách ly.

Chia sẻ về cuộc sống khổ cực trong khu cách ly, cô gái khiến dân mạng há hốc về khẩu phần ăn và uống thay đổi đến chóng mặt so với ở nhà-2

Cô gái kể về lịch trình chỉ toàn là ăn uống của mình trong khu cách ly...

Chia sẻ về cuộc sống khổ cực trong khu cách ly, cô gái khiến dân mạng há hốc về khẩu phần ăn và uống thay đổi đến chóng mặt so với ở nhà-3

Bên dưới bài đăng, nhiều tài khoản cũng xác nhận rằng khu vực cô gái đang cách ly là khu trường đại học có người nhiễm Covid-19. Tại đây, các em sinh viên cách ly được cung cấp lương thực như "khu nghỉ dưỡng". 

"Mình lần trước mặt dày còn xin ở lại khu cách ly thêm 15 ngày, lần này các bạn cách ly 21 ngày cũng là vui rồi, cố lên!", tài khoản V.D bình luận. 

"Cách ly xong về mập ba mẹ nhận không ra", bạn S.B bình luận. 

Chia sẻ về cuộc sống khổ cực trong khu cách ly, cô gái khiến dân mạng há hốc về khẩu phần ăn và uống thay đổi đến chóng mặt so với ở nhà-4

Nhiều người bình luận động viên cô gái trong đoạn video clip.

Hiện tại đoạn video clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng, ai cũng tò mò về không gian trong khu cách ly và chế độ dành cho người cách ly. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chia-se-ve-cuoc-song-kho-cuc-trong-khu-cach-ly-co-gai-khien-dan-mang-ha-hoc-ve-khau-phan-an-va-uong-thay-doi-den-chong-mat-so-voi-o-nha-2220213219258975.htm

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.