Cô gái chưa có nụ hôn đầu lên sóng truyền hình tìm người yêu và cái kết

Cuối cùng cô nàng cũng tìm được một nửa ưng ý.

Cuối cùng cô nàng cũng tìm được một nửa ưng ý.

Khá lâu rồi, “Bạn muốn hẹn hò” mới có màn mai môi ngập tràn tiếng cười như tập 405, phát sóng ngày 29/7 vừa qua. Đó là màn mai mối của Nguyễn Thu Thảo (26 tuổi, quê Vĩnh Long, nghiên cứu viên phòng thí nghiệm của một trường đại học) và Nguyễn Hữu Tài (34 tuổi, thanh tra viên của Sở Giao thông vận tải TP.HCM).

Chàng trai vui tính được mai mối...

... cho cô gái điềm đạm

Tiếng cười của màn mai mối này đến từ sự hài hước của hai MC và sự vô tư, hào sảng của Hữu Tài. Anh chàng có gương mặt tươi tắn, luôn vừa nói vừa cười, đôi khi còn cười lớn tiếng khiến MC Cát Tường phải tò mò, ghé sang xem mặt.

Đúng như những gì đã thể hiện, Hữu Tài tự nhận mình là chàng trai hoạt bát, đi đầu trong các phòng trào của cơ quan. Anh được bạn bè nhận xét là “ở đâu có mày, ở đó có tiếng cười”. Điểm yếu của Tài là quá thẳng tính nên đôi khi khiến người khác mất lòng.

Trái ngược với sự vui tươi, hoạt bát của Tài, Thu Thảo lại là cô gái điềm đạm, trầm tính. Cô kiên nhẫn nghe đối phương chia sẻ, về phần mình thì chỉ nói những gì cần nói.

Anh chàng khoái chí khi biết đối phương chưa có nụ hôn đầu

Tuy vậy, ở cô gái Vĩnh Long lại hội tụ mọi ưu điểm của một người phụ nữ truyền thống. Cô nàng khéo léo, biết nấu ăn, biết làm bánh… Điểm yếu của cô là đôi khi hơi nóng tính và hay quên.

26 tuổi, Thu Thảo đã trải qua hai mối tình, mối tình đầu là thời phổ thông, mối tình thứ hai là vào năm thứ tư đại học. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều rất ngắn ngủi và đến giờ cô nàng vẫn chưa có nụ hôn đầu.

Nghe đến đây, Hữu Tài cười khoái chí khiến MC giật mình phải sang hỏi lý do. Tài thật thà chia sẻ, anh không chỉ có nụ hôn đầu mà còn từng hôn kha khá, tuy nhiên với 1 người hay nhiều người thì không tiết lộ. Sự vui vẻ, hài hước của Hữu Tài khiến không khí màn mai mối thêm sôi động.

Hữu Tài đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân

Mẫu người lý tưởng của Thu Thảo rất rõ ràng: Không móm, không hô, không hói. Cô không thích người hay ghen.

Mẫu người lý tưởng của Hữu Tài là một cô gái mảnh khảnh, khỏe khoắn, tóc dài. Anh chàng đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, muốn làm đám cưới vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Tài thành thực chia sẻ, vợ anh sẽ phải làm dâu vì anh đang ở với bố mẹ. May mắn là Thu Thảo rất thoải mái về việc này.

Cả hai bên gia đình đều ủng hộ cặp đôi đến với nhau. Họ cho rằng người điềm đạm như Thu Thảo có thể bù trừ cho tính cách hoạt bát, vui vẻ của Hữu Tài.

Anh chàng rất tò mò về chuyện hôn của Thu Thảo

Bức màn vén lên, Tài tặng Thảo một bó hoa và khéo léo cài lên mái tóc cô chiếc kẹp xinh xắn. Có điều, vấn đề đầu tiên anh nhắc đến khiến mọi người giật mình: “Em chưa có nụ hôn đầu luôn hả?” và kèm theo đó là một tràng cười không dứt. Có thể thấy, chàng trai 34 tuổi vô cùng thích thú khi được mai mối cho cô gái chưa có nụ hôn đầu.

Khi đối phương thẹn thùng đáp “Dạ”, Hữu Tài tiếp tục vặn hỏi: “Em có nằm mơ thấy người ta hôn em chưa? Em nghĩ nụ hôn đầu đời như thế nào” Em có tưởng tượng đến không?”. Thu Thảo ngượng ngùng thấy rõ khiến hai MC phải giúp cô giải vây.

Và bây giờ, Thu Thảo đã có nụ hôn đầu

Cuối cùng, Hữu Tài tỏ tình bằng một câu khá đơn giản: “Anh cũng trải qua nhiều mối tình rồi, tim anh không còn như xưa nữa mà rất hồi hộp. Hy vọng mình gặp nhau ở đây có duyên rồi, anh mong được tìm hiểu em kỹ hơn”.

Cặp đôi cùng nhau bấm nút đồng ý hẹn hò. Hữu Tài không chỉ có được nụ hôn đầu của cô gái trẻ mà còn hôn tới 3 lần. Sự hài hước của chàng thanh tra giao thông và vẻ ngượng ngùng của cô nàng nghiên cứu viên khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.