Cô gái chụp ảnh với xế hộp, chủ nhân xe là bạn trai định mệnh

Nhiều cô gái bị hù dọa bởi tin đồn ''đi bê tráp nhiều là mất duyên'' nhưng với Kim Tuyến thì hoàn toàn trái ngược.

Nhiều cô gái độc thân vẫn mơ hồ lo ngại chuyện đi bê tráp đám hỏi nhiều lần sẽ mất duyên. Thế nhưng, thực tế thì không ít cô nàng đã tìm được “nửa kia” của đời mình nhờ lần đi bê tráp như vậy. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một bạn nữ nhờ đi bê tráp cho bạn thân mà “bắt” được bạn trai. Cô gái này chia sẻ: “Bưng quả cho con bạn thân vô tình hốt luôn bạn thân của chồng bạn. Bưng quả mấy năm trời và đây là thành quả”.  

Đặc biệt, trong đám cưới của bạn thân, cô nàng này còn chụp bức ảnh kỷ niệm bên 1 chiếc “xế hộp” và không ngờ rằng chủ nhân của chiếc xe lại chính là bạn trai của mình sau này. 

Cô gái chụp ảnh với xế hộp, chủ nhân xe là bạn trai định mệnh-1

 Lần bê tráp “định mệnh” của Tuyến và bạn trai.

Được biết, cặp đôi trong câu chuyện trên là Kim Tuyến và Út Trắng đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với phóng viên về lần bê tráp “định mệnh”, Kim Tuyến cho biết: “Lần đó, tình cờ mình đi bê tráp cho cô bạn thân còn anh đi giúp cho bên chồng của bạn mình. Hôm đám hỏi, mình có qua chúc mừng và anh ấn tượng từ ngày đó.

Cho đến hôm đám cưới, mình có thấy chiếc xe ô tô rất đẹp nên đã đứng cạnh đó để chụp hình. 

Sau đó, mình có đăng hình ảnh đó lên mạng. Một người quen của anh đã thấy và gửi ảnh đó cho anh xem. 1 tuần sau, anh có nhờ bạn xin một cuộc hẹn với mình và mình đã đồng ý”. 

Cô gái chụp ảnh với xế hộp, chủ nhân xe là bạn trai định mệnh-2
Kim Tuyến đứng chụp ảnh bên chiếc xe mà không ngờ chủ nhân chiếc xe chính là người yêu tương lai.

Sau cuộc hẹn này, Kim Tuyến và Út Trắng mới kết bạn với nhau trên mạng xã hội và nhắn tin nói chuyện. “Mình thích tính thẳng thắn và trưởng thành của anh nên vài tuần sau đó, chúng mình đã quyết định tiến đến tìm hiểu, hẹn hò”, Kim Tuyến cho hay.

Còn với Út Trắng, anh “cảm nắng” bạn gái của mình bởi cô là người thẳng thắn, rõ ràng và biết quan tâm, thấu hiểu.

Mặc dù mới quen nhau 6 tháng nhưng cả hai đã quyết định “về chung một nhà” vì cảm thấy đối phương chính là “một nửa” của mình.

“Bạn trai mình vô cùng tâm lý, chiều chuộng. Hai đứa thấy hợp là yêu, kết hôn, chứ không quan trọng tìm hiểu, hẹn hò trong bao lâu.

Nhớ lần mình lên bệnh viện để mổ mắt, anh đi xe máy từ Củ Chi lên tận Sài Gòn để chờ đợi, thậm chí còn nhắn tin đòi tiền người yêu cũ hộ mình nữa. Nhiều kỷ niệm đẹp mà hài hước lắm”, Kim Tuyến chia sẻ. 

Cô gái chụp ảnh với xế hộp, chủ nhân xe là bạn trai định mệnh-3
Cặp đôi chuẩn bị tiến tới hôn nhân sau 6 tháng hẹn hò.

Cô gái chụp ảnh với xế hộp, chủ nhân xe là bạn trai định mệnh-4

Kim Tuyến cũng cho rằng, trong tình yêu muốn đến với nhau, 50% là phải có kinh tế, 50% còn lại là hiểu nhau rồi tiến đến hôn nhân. Chính vì thế, cô và người yêu đã đặt ra kế hoạch tiết kiệm mỗi tháng để vừa có động lực kiếm tiền vừa chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian tới.

 

 

Theo Infonet (Vietnamnet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//gioi-tre/nong-tren-mang/co-gai-tinh-co-chup-anh-voi-xe-hop-nao-ngo-chu-nhan-chiec-xe-la-ban-trai-dinh-menh-416656.html

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.