Cô gái đang tưng bừng trong tiệc tất niên thì đau đẻ, được hội bạn hộ tống đi viện nhưng vẫn 'cười ra nước mắt' vì bị troll theo cách không ai ngờ!

Đoạn video hài hước được cư dân mạng đồng loạt thả tim vì quá dễ thương.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm bạn nữ với dòng miêu tả là đang đi ăn tất niên thì đau đẻ. Kèm theo đó, một cô gái đang mang thai với biểu hiện đúng kiểu đẻ đến nơi khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Quả đúng đây là một trong những tình huống mà sẽ có nhiều người không thể tưởng tượng đến. Đang trong một bữa tiệc vui như vậy mà cô ấy lại đau đẻ thì ngay lập tức những người bạn đi cùng phải hộ tống đến bệnh viện thôi chứ biết phải làm sao bây giờ. Tuy nhiên, trong lúc đó, họ cũng kịp ghi lại những khoảnh khắc hài hước nhất, như là cô gái cứ đưa tay hứng giống như là sợ bạn mình đẻ rơi ra vậy.

Cô gái đang tưng bừng trong tiệc tất niên thì đau đẻ, được hội bạn hộ tống đi viện nhưng vẫn cười ra nước mắt vì bị troll theo cách không ai ngờ!-1

Cô gái đang tưng bừng trong tiệc tất niên thì đau đẻ, được hội bạn hộ tống đi viện nhưng vẫn cười ra nước mắt vì bị troll theo cách không ai ngờ!-2

Hành động hài hước của bạn cô gái lại càng khiến cho video thêm buồn cười hơn.

Có thể sau này khi xem lại video, những người trong clip sẽ không hiểu vì sao ngày đó mình lại như vậy. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là dấu mốc đáng nhớ và một kỷ niệm rất vui cùng đám bạn thân đúng không mọi người? Chúc cho cô gái trẻ sẽ mẹ tròn con vuông và luôn mạnh khỏe nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc


đau đẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.