Cô gái được cầu hôn từ một bình luận bông đùa trên mạng

Vì một chút nghịch ngợm trong tính cách, cô gái đã biến một câu nói đùa về chuyện kết hôn của mình thành sự thật.

Danielle Gross, 26 tuổi, đến từ Pittsburgh, Pennsylvania (Mỹ) mới đây đã chia sẻ về đám cưới chóng vánh của cô sau khi gặp chồng chỉ một thời gian ngắn.

Cô cho biết mình luôn muốn kết hôn một cách "ngớ ngẩn", nên khi nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai tên Gunnar Michels, 26 tuổi ngỏ lời cầu hôn một phụ nữ khác trên Tiktok, cô đã rất hứng thú với video đó.

Bước ngoặt của tình huống này chính là, khi người phụ nữ từ chối đối phương, Gross đã chớp lấy cơ hội và để lại bình luận có nội dung: "Tôi đồng ý!".

"Trong đầu tôi luôn có ý tưởng rằng sau này, dù mình có kết hôn theo cách nào đi chăng nữa, đó cũng phải là một điều thật ngớ ngẩn khi người ngoài nhìn vào", cô gái trả lời tờ SWNS.

Cô nói thêm: "Vì vậy, khi xem video của Gunnar, tôi nghĩ ngay đó thực sự là một trò vớ vẩn, và tôi quyết định nhảy vào".

Cô gái được cầu hôn từ một bình luận bông đùa trên mạng-1

Cô gái được cầu hôn từ một bình luận bông đùa trên mạng-2

Cặp đôi từ xa lạ đã trở nên quen thuộc.

Sau đó vì tình yêu thất bại nên anh cùng đối phương đã chia tay. Anh cũng làm quen với Gross sau câu bình luận đầy bất ngờ đó.

Một ngày nọ, Michels nảy ra ý định tìm kiếm một nửa kia theo trào lưu trên Tiktok.

Khi đó, suy nghĩ của anh là không thực sự "nghiêm túc" muốn tìm một người có thể gắn kết cả cuộc đời. Mọi chuyện hoàn toàn chỉ là trải nghiệm mà thôi. Tuy nhiên điều làm anh ngạc nhiên là số lượng phản hồi từ các cô gái.

Michels sau đó yêu cầu các "cô dâu tương lai" làm một video giải thích tại sao họ lại phù hợp. Bất ngờ thay, Gross cũng nằm trong số đó và anh thừa nhận, video của cô là thứ khó bỏ lỡ nhất trong hàng nghìn mục.

Từ đó, hai bên nói chuyện nhiều hơn và chia sẻ với nhau đủ thứ chuyện. Ban đầu, họ chỉ coi nhau như những người bạn. Thế nhưng cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

"Chúng tôi cho rằng cả hai sẽ thích hợp làm bạn bè của nhau nhưng có vẻ như nó đã trở thành một điều gì đó lớn hơn thế nữa", Michels tiết lộ.

Trò chuyện qua FaceTime 2 lần, chàng trai đã khiến Gross ngạc nhiên khi quyết định bay đến quê hương của cô và chuẩn bị màn cầu hôn.

Gross nhớ lại: "Tôi đang đi mua sắm cùng bạn bè và đột nhiên nghe tin, anh ấy đang trên đường đến Pennsylvania. Gross đứng trước mặt tôi và quỳ một gối xuống. Nó làm tôi xấu hổ đến đỏ mặt".

Cô gái được cầu hôn từ một bình luận bông đùa trên mạng-3

Cô gái được cầu hôn từ một bình luận bông đùa trên mạng-4

Họ đến với nhau vô cùng chóng vánh.

Nói về màn cầu hôn bất ngờ, gia đình và bạn bè cô đều cảm thấy nghi ngờ vì tất cả đều diễn ra quá chóng vánh.

Mẹ cô tuyên bố: "Nếu anh ta bắt cóc con thì sao? Thật là một con người dễ dãi". Nhưng tất nhiên, Gross và Michels là những người hiểu rõ nhất về tính xác thực của sự việc.

Cặp đôi sau đó quyết định sống thử với nhau để chắc chắn rằng họ thực sự phù hợp và được sinh ra là dành cho nhau. Việc này giúp họ trở nên càng thoải mái với nhau hơn.

"Chúng tôi không làm gì ngoài việc trò chuyện với nhau suốt ngày", Michels tiết lộ.

Gross nói thêm: "Chúng tôi phát hiện ra bản thân có những giá trị cốt lõi giống đối phương. Mặc dù bề ngoài có thể khác nhau nhưng sâu bên trong, cả hai như hòa làm một".

Hai tuần sau, cặp đôi lên đường tới Las Vegas (Mỹ) để kết hôn vào ngày Lễ Tình nhân và dành ra 2 năm để đi qua mọi nơi trong nước Mỹ trên một chiếc xe cứu thương đã được cải tạo.

Cô gái được cầu hôn từ một bình luận bông đùa trên mạng-5

Sau đó, họ tạm dừng chuyến du lịch và di chuyển đến Pittsburgh, quê hương của Gross vào tháng 2 năm 2023. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những câu chuyện tình yêu "khác thường" lên mạng xã hội và rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ. Tất cả mọi người đều tỏ ra rất vui và chúc phúc cho đôi uyên ương, ngoại trừ những người bạn thân của Gross.

"Bạn bè tôi vẫn không thể tin rằng chúng tôi ở bên nhau cho đến bây giờ", Gross cười nói với SWNS.

Chia sẻ câu chuyện của mình, mục đích của cô là khuyến khích mọi người nên mở lòng mình, và hãy dũng cảm để thử một điều gì đó vì biết đâu, một câu chuyện mới lạ sẽ đến với cuộc đời họ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-duoc-cau-hon-tu-mot-binh-luan-bong-dua-tren-mang-20230421134459825.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.