Cô gái Hà Nội quay cận cảnh người đàn ông chuyên "sờ đùi" phụ nữ trên phố, dân mạng kiên quyết truy lùng cho bằng được

Đoạn video clip về một người đàn ông biến thái được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với hi vọng nạn nhân sẽ nhận được lời xin lỗi thích đáng và hơn hết là cảnh báo về các trường hợp tương tự xảy ra với các bạn nữ trên đường phố.

Trên mạng xã hội đang liên tục lan truyền một đoạn video clip về người đàn ông lạ mặt liên tục rồ ga chạy thoát khi bị tố sàm sỡ một cô gái đang đi đường. 

Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt tương tác có nội dung như sau: 

"Chuyện là ban nãy lúc khoảng 14 giờ 45 em với bạn em có đi đường Đê La Thành thì anh này phi xe lên và sờ đùi bạn em, em có đuổi theo nhưng vì đông xe quá nên không đuổi kịp. Lúc sau bọn em đi đến đoạn Nguyễn Thái Học, thì anh ta lại tiếp tục theo sau và phi lên sờ đùi bạn em tiếp. Khi em chửi thì anh này còn vẫy tay kiểu rất thách thức. Theo mọi người thì thấy thế nào ạ? Ban ngày ban mặt mà vẫn còn những tên dê xồm như thế này. Biển số xe 29 - E1 171.**".

Cô gái Hà Nội quay cận cảnh người đàn ông chuyên sờ đùi phụ nữ trên phố, dân mạng kiên quyết truy lùng cho bằng được-1

Người đàn ông nhanh chóng tẩu thoát khi bị tố "dê xồm". Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, theo chia sẻ của cô gái vụ việc xảy ra vào khoảng 14h45 phút trên đường Đê La Thành (Hà Nội), trong lúc đang điều khiển xe máy trên đường thì cô và bạn của mình (nạn nhân) bị một người đàn ông lạ mặt áp sát xe "sờ đùi" sàm sỡ rồi tăng ga bỏ chạy. Hành động bất ngờ của người đàn ông khiến nạn nhân ngồi sau giật mình hoảng loạn, cả hai cố bám theo kẻ sàm sỡ để làm sáng tỏ vụ việc nhưng không kịp. 

Một lúc sau, chưa dừng lại ở đó người đàn ông lạ mặt kia tiếp tục áp sát xe thực hiện hành vi sàm sỡ và thách thức nạn nhân lần thứ 2. Hai cô gái tiếp tục truy đuổi, thế nhưng trong gang tấc người đàn ông này đã rẽ sang hướng khác để trốn tránh. Vụ việc do chính nạn nhân quay lại và được bạn đi cùng đăng tải lên mạng xã hội. 

Cô gái Hà Nội quay cận cảnh người đàn ông chuyên sờ đùi phụ nữ trên phố, dân mạng kiên quyết truy lùng cho bằng được-2

Người đàn ông bị tố sàm sỡ trong đoạn video clip. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với hành động sàm sỡ của kẻ biến thái trên.

Tài khoản Facebook tên H.L tức giận: "Ngoài đường sao nhiều kẻ biến thái thế này, mong em bình tĩnh và tìm được hắn cho hắn một bài học nhớ đời". Từng gặp trường hợp tương tự, bạn T.A cho biết: "Mình từng gặp rồi, với những trường hợp này các cô gái phải giữ bình tĩnh và đặc biệt là phải hét lớn lên cho mọi người cùng biết, tâm lý của kẻ biến thái là sợ bị quê và sợ mọi người biết". 

Hiện bài đăng vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, bên dưới nạn nhân cũng đã chia sẻ đôi lời sau khi vụ việc xảy ra, cô kiên quyết tìm cho bằng được kẻ biến thái trên mong nhận được lời xin lỗi thích đáng.

"Em cảm ơn mọi người đã đưa ra lời khuyên cho em. Hiện giờ thì có một vài bạn nhắn tin cho em vì cũng gặp trường hợp tương tự như em, thậm chí có bạn còn bị hành hung nữa. Các bạn có trình báo công an rồi. Vậy nên có anh/chị/bạn nào biết được thông tin của lão dê xồm kia thì nhắn tin cho em với ạ. Em cảm ơn!"

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-ha-noi-quay-can-canh-nguoi-dan-ong-chuyen-so-dui-phu-nu-tren-pho-dan-mang-kien-quyet-truy-lung-cho-bang-duoc-22202058124328388.htm

kẻ biến thái

Cộng đồng mạng

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.