Cô gái khiến dân mạng sốt ruột vì màn vứt rác tung hứng đúng kiểu người chơi hệ lòng vòng, nhưng xem kết quả thì cũng vui mắt ra trò

Chỉ là đi vứt rác thôi, cô gái ấy đã làm thành hẳn một buổi biểu diễn tung hứng vô cùng điệu nghệ luôn mọi người ạ!

Mới đây, cư dân mạng có truyền tay nhau chia sẻ một clip vô cùng hài hước ghi lại hình ảnh cô gái đi vứt rác. Điều đáng nói là thùng rác chỉ cách cửa nhà vài bước chân nhưng cô nàng nhất định phải chọn cách ném rác từ xa mới chịu. Thậm chí, sau vài lần không trúng, cô nàng phải ra tận nơi, kéo thùng rác lại gần mình để thực hiện động tác cho chính xác hơn. Thực sự, sau khi xem xong, nhiều người đã không thể hiểu nổi cách làm siêu lòng vòng của nàng.

Cô gái đi vứt rác cũng khiến người xem vô cùng sốt ruột.

Rõ ràng, chiếc thùng rác ở rất gần và chỉ cần bước vài bước ra là đã xong việc chỉ trong mấy giây thôi. Thế mà cô gái ấy lại muốn chơi trò tung hứng đến mức phải làm lại nhiều lần. Đến nỗi, sau khi thất bại ở những lần đầu tiên, cô gái còn nhanh nhẹn kéo chiếc thùng rác lại gần mình để ném cho dễ hơn.

Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó, thêm một người phụ nữ khác ở trong nhà đi ra cũng thực hiện động tác ném rác y như vậy. Chỉ có điều, người này tỏ ra chuyên nghiệp hơn hẳn.

Cô gái khiến dân mạng sốt ruột vì màn vứt rác tung hứng đúng kiểu người chơi hệ lòng vòng, nhưng xem kết quả thì cũng vui mắt ra trò-1

Đến đây, chắc mọi người đều đã được một phen mở rộng tầm mắt về kiểu tư duy của phụ nữ nhỉ, họ không thích đi đường thẳng, chỉ thích đường lòng vòng. Như thế có đúng không ta?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-khien-dan-mang-sot-ruot-vi-man-vut-rac-tung-hung-dung-kieu-nguoi-choi-he-long-vong-nhung-xem-ket-qua-thi-cung-vui-mat-ra-tro-2220211220752840.htm

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.