Cô gái lặng người khi tìm thấy xấp tiền mẹ để trong cuốn sách trước khi mất vì ung thư và quyết định dùng nó vào việc khiến ai cũng xúc động

Món quà đặc biệt mà người mẹ đã mất để lại cho con gái của mình cùng lời tâm sự nghẹn ngào được cư dân mạng truyền tay nhau những ngày gần đây khiến bao người phải rơi nước mắt vì xúc động.

Tình mẫu tử thiêng liêng là một trong những tình cảm cao cả nhất trên đời. Và dường như chuyện đau khổ nhất cũng là nỗi đau mất mẹ.

Nhìn dòng tâm sự của cô bạn mất mẹ vì bệnh nặng mà chẳng thể kìm được nước mắt. Ngay từ dòng đầu tiên: "Trước khi mất, mẹ mình vẫn để lại tiền cho mình sắm đồ Tết...", đã đủ để khiến bất cứ ai lướt qua đều phải nghẹn ngào.

Xuất hiện trên một diễn đàn trẻ mới đây là bài đăng của cô gái trẻ tên L.H với câu chuyện xúc động về người mẹ đã thu hút rất đông sự chú ý của người dùng mạng. Cô gái tâm sự:

"Hôm nay trong lúc dọn dẹp nhà chuẩn bị tết thì mình phát hiện một số tiền kẹp trong sách. Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản là mình từng kẹp trong sách rồi bỏ quên. Nhưng sau một lúc mình mới nhớ ra đây là số tiền năm trước mẹ cho mình mua đồ Tết. Năm đó mẹ mình bị ung thư, cũng là tết cuối cùng mình có mẹ. 

Mẹ thương mình Tết năm đó thiếu thốn, thiệt thòi hơn họ nên mình và mẹ cùng nhau bí mật giữ lại số tiền đó để mình thích ăn gì, mua gì thì dùng. Nhưng vì tiếc tiền nên mình chẳng bao giờ đụng vào.

Cô gái lặng người khi tìm thấy xấp tiền mẹ để trong cuốn sách trước khi mất vì ung thư và quyết định dùng nó vào việc khiến ai cũng xúc động-1

Lời tâm sự của cô gái về món quà của người mẹ quá cố khiến dân mạng rơi nước mắt

Sau đó thì mẹ mình mất, gặp nhiều chuyện xảy ra nên mình cũng không còn nhớ số tiền đó. Mãi đến hôm nay mình mới phát hiện ra. Cầm số tiền đó mình phân vân chẳng biết phải dùng nó như thế nào. 

Mình vừa muốn đưa ba sắm Tết, vừa muốn giữ lại làm kỉ niệm. Nhưng mà mình biết chắc mẹ sẽ không muốn mình lại một lần nữa cất số tiền đó đi nên mình đã quyết định đem số tiền đó đưa ba. Ba cha con mình sẽ đi ăn một bữa ăn thật ngon. Phải thật no mới có sức khoẻ đón thêm một cái Tết vắng mẹ. 

Cô gái lặng người khi tìm thấy xấp tiền mẹ để trong cuốn sách trước khi mất vì ung thư và quyết định dùng nó vào việc khiến ai cũng xúc động-2

"Món quà đặc biệt" mà người mẹ quá cố để lại cho con gái khiến nhiều người xót xa

Số tiền đó đến rất đúng lúc, vào đúng lúc mình đang cô đơn nhất, buổn tủi nhất thì nó xuất hiện như nhắc nhở mình rằng mình cũng có mẹ yêu thương mình và mình phải cố gắng thật nhiều để ba và em sống thật tốt dù không có mẹ.

Tết năm nay bạn đã về quê chưa? Mong bạn sẽ nói yêu ba mẹ của bạn thật nhiều và sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có...".

Lời tâm sự cùng "món quà đặc biệt" mà mẹ để lại cho cô con gái trên hiện vẫn không ngừng được cộng đồng mạng chia sẻ với những lời bình luận sẻ chia. Nó lấy đi không ít nước mắt của nhiều người khi nghĩ về tình mẫu tử thiêng liêng. Vậy nên, ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, đừng để buồn trên mắt mẹ nghe không?!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-lang-nguoi-khi-tim-thay-xap-tien-me-de-trong-cuon-sach-truoc-khi-mat-vi-ung-thu-va-quyet-dinh-dung-no-vao-viec-khien-ai-cung-xuc-dong-22202122132751208.htm

người mẹ

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.