Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh

Rich kid Tiên Nguyễn hay fashionista Nga Nguyễn đều có tình bạn thân thiết với N.H.N. - cô gái đang gây chú ý khi là ca mắc Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-1

Tối muộn ngày 6/3, Việt Nam công bố N.H.N. (sinh năm 1993, trú tại Hà Nội) là bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17. Đến 7/3, các bác sĩ cho biết H.N. đã hết sốt, sức khỏe ổn định. Ảnh: BSCC.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-2
Được biết, H.N. làm quản lý khách sạn, có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi nổi tiếng. Theo thông tin từ Bộ Y tế, trước khi phát bệnh ở Việt Nam, bệnh nhân N. từng sang Anh để thăm chị gái và sang Italy và Pháp du lịch.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-3
Là rich kid nổi tiếng Hà thành, N. cũng quen biết và chơi thân cùng nhiều hot girl, người nổi tiếng và rich kid khác. Một trong số này là Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1996) - con gái của đại gia hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thuỷ Tiên.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-4
N.H.N. thường xuyên bình luận thân thiết tại các bài đăng của Tiên Nguyễn và cũng được cô nhiệt tình đáp lại. Thông qua một số bình luận, dân mạng xác định bộ đôi thường xuyên đi chơi, ăn uống vui vẻ trong nhiều sự kiện. Tiên Nguyễn và N.H.N. đều có sở thích dành cho thời trang, thường xuyên tham dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-5

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Italy trước thời gian nước này bùng phát dịch Covid-19. Mới đây trên trang cá nhân, cô cho biết đã tự cách ly và đang đi kiểm tra sức khỏe ở London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe 9X khi những bức ảnh cô và N.H.N. cùng tham dự sự kiện liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-6

Nga Nguyễn (Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) cũng là cái tên thân thiết với N.H.N. và Tiên Nguyễn. Cô là nữ doanh nhân, fashionista nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng, hiện làm việc và định cư ở London (Anh).

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-7

Nga Nguyễn từng gây chú ý khi là người Việt duy nhất có mặt ở thảm đỏ sự kiện Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018. Loạt ảnh chia sẻ cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu và xe hơi đắt tiền của 9X luôn nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-8
Hiện, Nga Nguyễn đã khóa trang cá nhân. Trước đó, cô không cập nhật thông tin hay hình ảnh gì liên quan đến dịch Covid-19.

Cô gái mắc Covid-19 ở Hà Nội là bạn thân hội rich kid sang chảnh-9

Cũng thân thiết với nhóm rich kid này là Châu Bùi và "Cô em Trendy" Khánh Linh. Châu Bùi có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch. Khi trở về Việt Nam, cô đã được cách ly tập trung. Còn Khánh Linh khi trở về từ Pháp sau Tuần lễ thời trang Paris 2020 cũng đã chủ động khai báo y tế online và UBND phường về lịch trình đi lại và tiếp xúc của mình. Bên cạnh đó, cô cũng tới bệnh viện Nhiệt đới kiểm tra sức khỏe dù không có biểu hiện ho, sốt và chưa từng tiếp xúc trực tiếp với người bệnh nào. Khánh Linh đã ký cam kết và tiến hành tự cách ly tại nhà 14 ngày theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền và được các nhân viên y tế tới kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày.

 


Theo Zing 


Covid-19

Tiên Nguyễn

hội con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.