Cô gái ngồi Lexus 570 bị đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế khoe vào chung kết cuộc thi hoa hậu, sẽ thẳng tiến showbiz?

Những hình ảnh do chính cô gái này đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được phản ứng từ dư luận. Những hình ảnh do chính cô gái này đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được phản ứng từ dư luận. Những hình ảnh do chính cô gái này đăng tải trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được phản ứng từ dư luận.

M.N là cô gái từng gây xôn xao khi đang ngồi trên xe Lexus 570 bị đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế (Hà Nội), clip sự việc được đăng tải trên mạng xã hội hồi tháng 9/2020. Vào thời điểm đó, M.N không lên tiếng thanh minh cũng không có bất cứ động thái nào trước sự chỉ trích dồn dập của dư luận. M.N chọn cách im lặng, tạm khóa một số chức năng trên trang cá nhân để tránh lùm xùm.

Cô gái ngồi Lexus 570 bị đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế khoe vào chung kết cuộc thi hoa hậu, sẽ thẳng tiến showbiz?-1

M.N và lùm xùm bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Bẵng đi một thời gian sau vụ việc bị đánh ghen giữa phố, những người theo dõi M.N bất ngờ với thông tin cô gái này Nam tiến, trở thành người mẫu và liên tục cập nhật các hình ảnh sang chảnh, hưởng thụ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, M.N đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi thông báo có mặt tại vòng chung kết một cuộc thi nhan sắc mang tên Hoa hậu D.N.T.C. Bài đăng kèm theo rất nhiều hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy của M.N. Vóc dáng và chiều cao nổi trội của M.N đều cho thấy nhan sắc của cô gái này ngày càng mặn mà.

Cô gái ngồi Lexus 570 bị đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế khoe vào chung kết cuộc thi hoa hậu, sẽ thẳng tiến showbiz?-2

 M.N xuất hiện với chiếc váy vàng tôn dáng

Khi chùm ảnh này được đăng tải, nhiều người cho rằng M.N đang thi hoa hậu và đã lọt vào vòng chung kết, suy luận này khiến đông đảo người dùng mạng 'dậy sóng'. Một số đã vào tận trang cá nhân của M.N và để lại những bình luận chỉ trích, phẫn nộ.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, M.N có mặt tại buổi chung kết cuộc thi Hoa hậu D.N.T.C với tư cách là khách mời. Tại đây, M.N có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với một số người nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Có mặt tại sự kiện, M.M chia sẻ rằng, nếu cuộc thi Hoa hậu D.N.T.C có tổ chức mùa 2, cô sẽ sẽ đăng ký tham gia.

Hiện tại, chùm ảnh của M.N xuất hiện tại cuộc thi nhan sắc vẫn đang nhận về nhiều tương tác từ cộng đồng mạng. Chính chủ đã nhanh tay khóa phần bình luận và vẫn chưa lên tiếng giải thích bất cứ điều gì. 

Cô gái ngồi Lexus 570 bị đánh ghen giữa phố Lý Nam Đế khoe vào chung kết cuộc thi hoa hậu, sẽ thẳng tiến showbiz?-3

 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bi-danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-khoe-vao-chung-ket-cuoc-thi-nhan-sac-se-thang-tien-showbiz-2045350.html

tiểu tam

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.