Cô gái ôm cô dâu khóc như mưa ở đám cưới, nguyên nhân phía sau mới bất ngờ

Hình ảnh cô gái trẻ liên tục khóc nức nở khi đi dự đám cưới đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của cô gái trẻ khi tham dự một đám cưới. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc người này liên tục ôm cô dâu rồi khóc nức nở.

Cô gái ôm cô dâu khóc như mưa ở đám cưới, nguyên nhân phía sau mới bất ngờ-1

Theo tìm hiểu, cô gái là bạn thân lâu năm của tân nương. Trong ngày vui người bạn, vì quá vui mừng nên cô đã khóc như mưa mặc cho người xung quanh và cô dâu an ủi, động viên.

Đặc biệt, khi cô dâu càng ra sức vỗ về, người này càng khóc to hơn. Thậm chí nhìn vào hình, không ít người còn cho rằng cô nàng còn có chút hờn dỗi vì bạn thân dám bỏ mình theo chồng.

Cô gái ôm cô dâu khóc như mưa ở đám cưới, nguyên nhân phía sau mới bất ngờ-2
Cô gái ôm cô dâu khóc như mưa ở đám cưới, nguyên nhân phía sau mới bất ngờ-3

Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Họ cho rằng đây là cảm xúc rất bình thường của một người khi chứng kiến người thân yêu của mình có được hạnh phúc mới.

Bên cạnh đó không ít người cư dân mạng kể về sự lầy lội của đám bạn thân khi mình lấy vợ/chồng. Ngoài những trò đùa góp vui, kiểu quà mừng như bao tiền lẻ, ghế tình yêu,... cũng từng làm họ dở khóc dở cười.

Cô gái ôm cô dâu khóc như mưa ở đám cưới, nguyên nhân phía sau mới bất ngờ-4

"Nhìn mà vừa thương vừa buồn cười", "Chắc là phải thân nhau lắm mới quyến luyến như vậy", "Chẳng bù cho bạn mình, ngày cưới mà nó cười toác cả miệng. Lúc đó nó còn treo thưởng cho ai rước được mình đi ấy chứ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn nghĩ sao về các nhân vật trong câu chuyện nói trên?


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-gai-om-co-dau-khoc-nuc-no-trong-dam-cuoi-gay-xon-xao-n-247630.html

cô dâu

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.