Cô gái 'siêu vòng 1' ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm 'nóng bỏng mắt' trong bồn tắm

Nữ sinh Hải Dương - Thu Trang từng nổi tiếng là cô gái 'siêu vòng 1' mới đây đã đăng khoảnh khắc cũ tạo dáng gợi cảm trong bồn tắm nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau 1 thời gian dài im ắng, tận hưởng cuộc sống bên Nhật, mới đây nữ sinh có vòng 1 khủng ở Hải Dương từng xôn xao mạng xã hội trước đó bất ngờ tung ra hình ảnh nóng bỏng của mình.

Trong ảnh, Thu Trang nằm trong bồn tắm, trên người không có mặc quần áo nào, chỉ có một mảnh vải che những điểm nhạy cảm trên cơ thể.  Tuy nhiên, dù đã khéo léo che chắn nhưng bức ảnh vẫn để lộ vòng 1 cỡ nóng bỏng, sexy.

Cô gái siêu vòng 1 ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm nóng bỏng mắt trong bồn tắm-1

Hình ảnh nude trong bồn tắm của nữ sinh Hải Dương gây sốt.

Được biết, hình ảnh này được Thu Trang chụp trong quá khứ nhưng đến giờ cô mới đăng tải: 'Vẫn không hiểu hồi đó chụp ảnh kiểu gì. Sự tích chụp xong tí thì bị lên thớt', cô viết.

Bên dưới rất nhiều người cho rằng hình ảnh nữ sinh Hải Dương đăng tải khá nhạy cảm, vì vậy Thu Trang không nên chia sẻ những ảnh tương tự để tránh những lời soi mói, xúc phạm.

Cô gái siêu vòng 1 ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm nóng bỏng mắt trong bồn tắm-2Cô gái siêu vòng 1 ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm nóng bỏng mắt trong bồn tắm-3

Nữ sinh Hải Dương hiện đang là du học sinh bên Nhật.

Trong quá khứ, Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu vòng một ngoại cỡ của mình. Đã có quãng thời gian, nữ sinh này đi phẫu thuật thu nhỏ vòng một, hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể và sửa mũi. Dù đã phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể) Thu Trang vẫn chưa có sự thay đổi quá rõ rệt. Số đo vòng một của Thu Trang vẫn được xếp vào hàng ngoại cỡ.

Sau 1 thời gian tự ti vì vòng 1 'khủng', dần dần, cô nàng không còn quan tâm quá nhiều về ánh mắt soi mói của mọi người. Giờ đây, Thu Trang đã tự tin hơn khi khoe cơ thể vốn 'trời cho' của mình. Cô nàng đang tận hưởng cuộc sống  của du học sinh ở Nagoya, Nhật Bản và hiện đã tìm được người bạn trai ngoại quốc cho mình.

Cô gái siêu vòng 1 ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm nóng bỏng mắt trong bồn tắm-4Cô gái siêu vòng 1 ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm nóng bỏng mắt trong bồn tắm-5Cô gái siêu vòng 1 ở Hải Dương bất ngờ để lộ ảnh tạo dáng gợi cảm nóng bỏng mắt trong bồn tắm-6

Dù đã phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 nhưng hiện tại, Thu Trang vẫn sở hữu vòng ngực khủng.
 

 


Theo DatViet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-sieu-vong-1-o-hai-duong-bat-ngo-de-lo-anh-tao-dang-goi-cam-nong-bong-mat-trong-bon-tam-2029423.html

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.