Cô gái tiết lộ cách nấu một bữa ăn chỉ tốn 6.000 đồng, tưởng đâu khó nhưng hóa ra lại dễ đến bất ngờ và còn là điều mà nhiều người mơ ước

Đây chính là cuộc sống của những người miền Tây sông nước, nơi mà mọi thứ quanh nhà đều có sẵn mọi thứ đầy đủ, gần như chẳng thiếu thứ chi.

Nếu như ở thành phố mua cọng hành cũng mất tiền, làm cả nồi lẩu tính riêng công đoạn mua nguyên liệu cũng mất toi cả trăm nghìn chứ chẳng chơi, thế nhưng khi về miền quê cuộc sống bình dị, tất cả những nguyên liệu có sẵn quanh nhà thì việc có một nồi lẩu cá tươi ngon hấp dẫn lại vô cùng dễ dàng với chi phí không thể nào hợp lý hơn.

Cô gái tiết lộ cách nấu một bữa ăn chỉ tốn 6.000 đồng, tưởng đâu khó nhưng hóa ra lại dễ đến bất ngờ và còn là điều mà nhiều người mơ ước-1

Trên mạng xã hội Tiktok, một cô gái đăng lại toàn bộ quá trình làm nồi lẩu cho cả gia đình 3 người ăn chỉ mất vỏn vẹn có 6.000 đồng. Chuyện mới nghe có vẻ chẳng thể tin nổi, nhưng xem hết video mới thấy điều thú vị là quanh nhà cô gái chẳng thiếu thứ gì, cá được nuôi ở ao, chỉ cần bắt lên là đã có nguyên liệu chính, từ rau sống đến dừa và những loại nguyên liệu khác thì đi một vòng quanh vườn là đủ, 6.000 đồng tiền lẻ chỉ bỏ ra để mua lọ gia vị.

Nhìn cảnh tượng sau khi cả nhà cùng nhau chuẩn bị bữa tối, thành quả là nồi lẩu đầy đặn ngon lành, vừa sạch lại còn rẻ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khi ở thành phố có mấy ai được như vậy, chỉ muốn làm một chuyến xe về nhà nuôi cá và trồng thêm rau, sống cuộc đời thư thái.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


nồi lẩu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.