Cô gái trẻ đứng chờ thang máy với chiếc váy "hiểm hóc", cắt xẻ táo bạo khiến vòng 1 chỉ chực rơi ra ngoài

Bộ váy của cô gái ấy thiết kế khá sexy, nhưng lại khiến bao nhiêu người xung quanh phải ngượng mặt không dám nhìn!

Ai cũng biết thời trang là sở thích của tất cả chị em phụ nữ trên thế giới, và ăn mặc đẹp là niềm đam mê bất tận mà cô gái nào cũng theo đuổi. Tuy nhiên, ranh giới giữa phong cách xinh đẹp gợi cảm với hở hang phản cảm lại vô cùng mong manh, chỉ cần diện đồ cắt xẻ không phù hợp chút thôi là chị em dễ trở thành tâm điểm bàn tán ngay lập tức.

Một cô gái trẻ đứng chờ thang máy tại một tòa nhà mới đây đã thu hút sự chú ý của vô số người bởi chiếc váy khá "nhức mắt", ai trông thấy cũng giật mình vì sợ vòng 1 của cô ấy... rơi ra ngoài.

Cô gái trẻ đứng chờ thang máy với chiếc váy hiểm hóc, cắt xẻ táo bạo khiến vòng 1 chỉ chực rơi ra ngoài-1

Phải nói rằng ngoại hình cô gái ấy rất ổn, tóc đen dài ngang lưng quyến rũ, trang phục cô mặc lên người cũng khá sang chảnh. Tuy nhiên, chi tiết khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận chính là phần trên chiếc váy bị phô da thịt quá đà, nữ chủ nhân lại không thèm mặc áo ngực nên ai cũng ngượng đỏ mặt thay cho cô gái đó!

Trong khi cô gái bình tĩnh đứng chờ thang máy thì người đàn ông bên cạnh có vẻ khá bối rối. Được đi cùng "người đẹp" thì ai mà chẳng thích, nhưng trong hoàn cảnh này thì thật ngại ngùng. Có lẽ cô gái trẻ biết ưu điểm của mình là vòng 1 đầy đặn nên mới cố tình mặc chiếc váy cắt xẻ "hiểm hóc" như vậy chăng? Đẹp thì cũng có một chút đấy, nhưng mặc ra nơi công cộng thì chưa chắc đã phù hợp với ánh nhìn của mọi người đâu chị em ạ. Hở hang theo kiểu nhạy cảm như cô gái trên thì được 1 lời khen còn lại 9 lời chê bai tranh cãi, thích gợi cảm thì vẫn nên tinh tế hơn nhé các nàng!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-tre-dung-cho-thang-may-voi-chiec-vay-hiem-hoc-cat-xe-tao-bao-khien-vong-1-chi-chuc-roi-ra-ngoai-22202013981057403.htm

ăn mặc hở hang

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.