Nhờ cao nhân trên mạng xóa hộ chiếc bụng ngấn mỡ, cô gái trẻ nước mắt lưng tròng khi bị biến thành... bà mẹ bỉm sữa

Đã bảo đừng có tin thánh photoshop trên mạng rồi mà chị em không nghe cơ!

Một cô gái trẻ lại vừa ghi tên mình vào danh sách những "nạn nhân" ngây thơ tin tưởng vào lòng tốt của cư dân mạng, khi dại dột đem ảnh của mình đăng lên nhờ... sửa hộ vòng 2. Mặc dù diện đồ khá xinh, khuôn mặt cũng dễ thương, nhưng cô ấy không tự tin với chiếc bụng ngấn mỡ của mình cho lắm. Chính vì thế, cô ấy đã ngỏ lời nhờ sự giúp đỡ của cao nhân trên mạng.

Nhờ cao nhân trên mạng xóa hộ chiếc bụng ngấn mỡ, cô gái trẻ nước mắt lưng tròng khi bị biến thành... bà mẹ bỉm sữa-1

Một lời nhờ vả rất bình thường ngắn gọn thôi, nhưng lại là cơ hội khiến vô số “thánh troll” sung sướng. Lâu lắm chẳng thấy ai nhờ chỉnh sửa ảnh, hội “siêu nhân” giỏi photoshop có vẻ rảnh rỗi hơi quá, được thiếu nữ xinh đẹp mở lời là các chàng liền ra tay ngay lập tức.

Quả nhiên, không nằm ngoài dự đoán, bức ảnh gốc ban đầu và nguyện vọng tha thiết được bóp eo thon gọn của cô gái trẻ đã biến thành thử thách sáng tạo dành cho những thánh lầy! Tất cả đều làm đúng như lời đề nghị của cô ấy là “xoá chiếc bụng mỡ”, song làm thế nào để xoá thì cư dân mạng lại không nói mới buồn!

Kết quả, khổ chủ đã nhận về một loạt ảnh hài hước vô cùng. Đang là một thiếu nữ xinh tươi mơn mởn với body khá đẹp, cô gái ấy đã biến thành một bà bầu, thậm chí có luôn cả chồng con bên cạnh nhờ “tài nghệ” của team photoshop đỉnh cao.

Nhờ cao nhân trên mạng xóa hộ chiếc bụng ngấn mỡ, cô gái trẻ nước mắt lưng tròng khi bị biến thành... bà mẹ bỉm sữa-2Nhờ cao nhân trên mạng xóa hộ chiếc bụng ngấn mỡ, cô gái trẻ nước mắt lưng tròng khi bị biến thành... bà mẹ bỉm sữa-3Nhờ cao nhân trên mạng xóa hộ chiếc bụng ngấn mỡ, cô gái trẻ nước mắt lưng tròng khi bị biến thành... bà mẹ bỉm sữa-4

Cư dân mạng còn vô cùng thích thú khi nhận ra, người chồng được ghép với cô gái trẻ chính là thánh photoshop nổi tiếng nhất Facebook Việt hiện tại - anh Mai Xuân Huy, nickname Huy Quần Hoa. Những người ghép ảnh cho cô gái trẻ đã chọn ảnh của Huy khá hợp lý, ngồi cạnh thiếu nữ ấy trông cứ như vợ chồng thực sự!

Chẳng rõ cô gái ấy có nhận ra chính mình sau khi đã chỉnh sửa không nhỉ?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nho-cao-nhan-tren-mang-xoa-ho-chiec-bung-ngan-mo-co-gai-tre-nuoc-mat-lung-trong-khi-bi-bien-thanh-ba-me-bim-sua-162201009211150680.htm

photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.