Cô gái tự “vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?

Vậy mới thấy để có được một bức hình sống ảo đẹp chưa bao giờ là dễ các bạn ạ!

Sống ảo là chuyện… bắt buộc phải có mỗi khi đi du lịch ở thời điểm hiện tại. Không chỉ để "khoe" lên MXH cho mọi người cùng biết, những bức ảnh check-in còn lưu giữ biết bao kỷ niệm để sau này ta còn có cái mà nhìn lại.

Thời buổi ngày càng hiện đại thì việc chụp hình sống ảo cũng càng cầu kỳ, phức tạp hơn. Như mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại hậu trường sống ảo của một cô gái tại Phú Quốc (Kiên Giang), nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô gái và nhóm bạn của mình có dịp ghé thăm Hòn Mây Rút - một địa danh nổi tiếng ở Phú Quốc. Vì mua tour du lịch nên việc chụp ảnh cũng được cả ekip lo từ A-Z. Thay vì chỉ đứng trên bờ hay ngâm mình trong làn nước biển để chụp ảnh, cô gái này lại mặc bikini khá gợi cảm và nằm trên một chiếc phao nhỏ để tạo dáng.

Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-1Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-2

Cô gái mặc bikini nằm thả dáng trên một chiếc phao dài để chụp hình sống ảo

 Giây phút cho ra đời bức ảnh đẹp chính là lúc người đàn ông mặc áo trắng dùng tay đẩy chiếc phao ra xa. Đồng thời, anh hướng dẫn viên mặc áo đen còn nhắc khéo cô nàng phải ngước cằm lên thế nào để máy bắt được góc đẹp. Sau khi có hiệu lệnh "hốt vào" là biết bộ ảnh được chụp xong rồi đó!

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ với dịch vụ chụp hình độc lạ và đầu tư này. Ai cũng nhiệt tình hỏi han làm sao để book được ekip "xịn sò" như vậy, lần sau đi Phú Quốc nhất định phải thử cho "bằng chị bằng em"!

Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-3Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-4Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-5

Chiếc phao được nối với sợi dây dài và đẩy ra xa để có background mặt biển hoàn hảo nhất

Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-6Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-7Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-8Cô gái tự vạch trần” quá trình để có hình sống ảo đẹp ở Phú Quốc, đầu tư nguyên ekip thế này thì ai làm lại?-9

Sau khi có hiệu lệnh "hốt vào" từ photographer, các HDV du lịch sẽ kéo phao vào bờ. Vậy là có được bộ hình sống ảo "chất phát ngất" tại Phú Quốc rồi!
 

 

 


Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-tu-vach-tran-qua-trinh-de-co-hinh-song-ao-dep-o-phu-quoc-dau-tu-nguyen-ekip-the-nay-thi-ai-lam-lai-162201612192856143.htm

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.