Cô gái Việt tiết lộ “nhờ một thứ rẻ tiền” đã khiến mình lọt vào mắt xanh của chồng đại gia Thái Lan ngay lần gặp đầu tiên!

Angela Chu đã hỏi chồng mình lý do muốn tán tỉnh cô khi gặp cô ở sân bay. Đáp lại câu hỏi này, chồng của cô Chu cực kỳ dí dỏm: "Tại thấy cái túi xách rẻ tiền, thấy lạ nên cua thử".

Thông tin về Angela Minh Châu hay còn gọi là Angela Chu - cô gái được cho là Phạm Băng Băng phiên bản phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Trên trang cá nhân của mình, Angela Chu thường xuyên khiến người khác phải ghen tị bởi cuộc sống viên mãn khi cô kết hôn với chồng đại gia Thái Lan và được chồng hết mực cưng chiều.

Cô gái Việt tiết lộ nhờ một thứ rẻ tiền” đã khiến mình lọt vào mắt xanh của chồng đại gia Thái Lan ngay lần gặp đầu tiên!-1Cô gái Việt tiết lộ nhờ một thứ rẻ tiền” đã khiến mình lọt vào mắt xanh của chồng đại gia Thái Lan ngay lần gặp đầu tiên!-2Cô gái Việt tiết lộ nhờ một thứ rẻ tiền” đã khiến mình lọt vào mắt xanh của chồng đại gia Thái Lan ngay lần gặp đầu tiên!-3
Angela Chu luôn được chồng đại gia cưng chiều

Mới đây, Angela Chu vừa gây chú ý khi chia sẻ về cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa cô và chồng. Câu chuyện khiến nhiều người xuýt xoa vì sự dễ thương và ai cũng ao ước có một mối tình như vậy! 

Cô gái Việt tiết lộ nhờ một thứ rẻ tiền” đã khiến mình lọt vào mắt xanh của chồng đại gia Thái Lan ngay lần gặp đầu tiên!-4
Angela Chu đã hỏi chồng mình lý do muốn tán tỉnh cô khi gặp cô ở sân bay. Đáp lại câu hỏi này, chồng của cô Chu cực kỳ dí dỏm: "Tại thấy cái túi xách rẻ tiền, thấy lạ nên cua thử". 

Angela Chu vốn nổi tiếng là "hiện tượng dao kéo", cô không ngại chia sẻ việc chi hàng trăm triệu cho những lần phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù thuộc tuýp người truyền thống nhưng chồng đại gia của Angela lại khá cởi mở với cô. 

Cô gái Việt tiết lộ nhờ một thứ rẻ tiền” đã khiến mình lọt vào mắt xanh của chồng đại gia Thái Lan ngay lần gặp đầu tiên!-5
Cô có làn da đáng mơ ước

Angela Chu sinh năm 1991, được cư dân mạng gọi bằng với cái tên là "Phạm Băng Băng Việt Nam". Tháng 9/2019, cô gái gốc An Giang này tiếp tục được chú ý khi lên xe hoa với doanh nhân người Thái Lan hơn cô 15 tuổi. Sau đám cưới, Angela Chu sống cùng gia đình chồng trong một biệt thự rộng lớn ở Thái.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-viet-tiet-lo-nho-mot-thu-re-tien-da-khien-minh-lot-vao-mat-xanh-cua-chong-dai-gia-thai-lan-ngay-lan-gap-dau-tien-222021131112381408.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.