Cô nàng được PewPew tỏ tình là đại diện cho đội tuyển Croatia trong mùa World Cup

Sau lần lên sóng cùng PewPew cách đây không lâu thì Trâm Anh lại tiếp tục nhận được sự chú ý khi là gương mặt đại diện cho đội tuyển Croatia trong mùa World Cup 2018.

Sau lần lên sóng cùng PewPew cách đây không lâu thì Trâm Anh lại tiếp tục nhận được sự chú ý khi là gương mặt đại diện cho đội tuyển Croatia trong mùa World Cup 2018.

Những ngày qua, PewPew và Trâm Anh là cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất. Một người thì là streamer số 1 Việt Nam, người thì lại là hotgirl mới nổi và sở hữu gương mặt xinh đẹp, hút mắt. Phần làm quen của cả hai trong một chương trình hẹn hò đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người còn nhiệt liệt "ship" và mong hai bạn trẻ này sẽ thành một đôi nữa.
World Cup: Bạn gái Pew Pew Trâm Anh là đại diện cho đội tuyển Croatia - Ảnh 1.

Không chỉ trở nên nổi tiếng bởi "chuyện tình mới chớm" với PewPew mà trong vài ngày qua, nhiều người đã rất bất ngờ khi biết Trâm Anh còn là 1 trong 32 hotgirl đại diện cho các đội bóng trong mùa World Cup kì này trong loạt chương trình bình luận trên VTV3. Trùng hợp hơn nữa khi cô nàng này lại người người đại diện cho Croatia - đội tuyển sẽ tham gia trận chung kết, trực tiếp đối đầu với đội tuyển Pháp.

Ngay từ đầu, đội tuyển bóng đá đến từ Croatia không được nhiều người đánh giá cao và đặt nhiều kì vọng, tuy nhiên Trâm Anh vẫn luôn tin tưởng vào đội tuyển yêu thích của mình. Phép màu cuối cùng cũng đã xảy ra khi Croatia đánh bại đội tuyển Anh với tỉ số 2-1, đường hoàng bước vào trận đối đầu lịch sử với Pháp.


Trâm Anh chụp cùng các hotgirl khác.

Được biết hai cầu thủ mà Trâm Anh yêu thích nhất của Croatia chính là Modric và Rakitic. Cô nàng dự đoán rằng cả hai cái tên này sẽ trình diễn hết sức và đem đến những bàn thắng cho đội tuyển nhà.



Chỉ còn vài giờ nữa thôi là trận chung kết World Cup 2018 giữa Croatia và Pháp sẽ chính thức bắt đầu. Chắc hẳn lúc này Trâm Anh cũng đang giống hàng triệu fan bóng đá, hồi hộp nhưng cũng không kém phần háo hức đâu nhỉ!

Theo Helino


PewPew

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.