Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog

Quang Linh là một trong những vlogger được nhận xét có lối sống giản dị.

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Cụ thể, sau khi tốt nghiệp phổ thông năm 2016, Quang Linh quyết định đi xuất khẩu lao động. Nơi anh chàng đến là Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi đầy nắng và gió.

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-1

Tại đây anh chàng làm công việc thợ xây. Sau đó, Quang Linh chuyển qua hoạt động phát triển xưởng làm nước đá.

Bên cạnh đó, anh chàng theo đuổi đam mê làm Youtube. Hiện Quang Linh đang sở hữu kênh Youtube, Tiktok triệu lượt đăng ký - con số khiến nhiều người phải ước ao.

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-2Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-3

 

Cách đây không lâu, anh đã khoe tài sản là miếng đất 14ha, trị giá 2,3 tỷ mà bản thân mới mua tại Angola. Khu đất này sẽ trở thành trang trại trồng các loại lương thực, thực phẩm để phục vụ nhu cầu của người dân trong vùng.

Để mô hình đi vào hoạt động, nam vlogger sau đó còn phải bỏ ra thêm hơn 2 tỷ nữa để xây nhà ở cho công nhân, mua giống, cải tạo đất đai,...

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-4

Đầu tư tiền tỷ ở Châu Phi giúp bà con thoát nghèo, anh còn là phó chủ tịch một hãng nước hoa khá có tiếng ở trong nước. Hơn nữa, hiện tượng mạng xứ Nghệ còn là chủ kênh Youtube, Tiktok triệu follow nên dù tuổi đời còn trẻ nhưng khối tài sản anh sở hữu đúng là chả phải dạng vừa.

Là đại gia ngầm nhưng Quang Linh có lối sống vô cùng giản dị. Từ cách ăn mặc đến lối sống thường ngày, anh mang đến cho người đối diện cảm giác gần gũi.

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-5Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-6

Bữa cơm giản dị của Quang Linh.

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-7
Phản ứng của dân mạng.

Đặc biệt mới đây, hình ảnh về bữa cơm của Quang Linh và team làm ai cũng bất ngờ. Trong hình là 2 chiếc nồi, sau đó Quang Linh và đồng đội đã gắp ra luôn vào bát mà chẳng cần bàn ăn.

Thực đơn còn gây choáng hơn khi chỉ có vài miếng cá và chút rau xanh. Bị quay lén, nam Youtuber sau đó tìm cách "trốn" khi phát hiện camera đang hướng về phía mình.

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-8
Một bữa ăn vội khác của Youtuber xứ Nghệ.

Có tài sản bạc tỷ, ngỡ ngàng ảnh bữa cơm của Quang Linh Vlog-9
Phong cách thời trang giản dị của anh chàng.

Trong khoảnh khắc khác là hình ảnh Quang Linh đang ăn vội bát mì tôm trước khi vào họp. Tất cả đều được nấu ngay tại nơi làm việc, không quá cầu kỳ.

Nhìn phong cách sống của anh chàng, nhiều người bày tỏ vừa cảm phục vừa thương.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-tai-san-bac-ty-ngo-ngang-hinh-anh-bua-com-cua-quang-linh-vlog-n-318624.html

Quang Linh Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.