Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái cưng mong Tết sớm, không ngờ cô bé đã lớn đến nhường này

Con gái Pika của Huỳnh Lý Đông Phương mới lộ diện cách đây 6 tháng, nhưng cô bé đã gần 2 tuổi và lớn nhanh vô cùng.

Con gái Pika của Huỳnh Lý Đông Phương mới lộ diện cách đây 6 tháng, nhưng cô bé đã gần 2 tuổi và lớn nhanh vô cùng.

Từ ngày công khai con gái Khánh An, Huỳnh Lý Đông Phương luôn chia sẻ những điều tuyệt vời hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô không ngại khoe ảnh bé Pika nữa, mỗi lúc vui vẻ bên con dù ở nhà hay ở chỗ làm, Đông Phương đều lưu giữ những kỉ niệm qua từng bức ảnh.

Những lúc không bận rộn với lịch bay như hôm nay, nữ cơ trưởng 8X luôn dành thời gian chơi đùa cùng con gái nhỏ. Chỉ còn vài tuần nữa là Tết, có vẻ như bà mẹ trẻ đã đưa con gái đi ngắm hoa, mua đồ đón xuân sớm từ hôm nay. Bé Pika mặc váy hồng, giày hồng rất xinh xắn, khiến bao người ngỡ ngàng nhận ra cô bé đã lớn hẳn so với cách đây nửa năm.
 

Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khoe con gái cưng mong Tết sớm, không ngờ cô bé đã lớn đến nhường này-1

"Tết is coming to town".

Huỳnh Lý Đông Phương còn dí dỏm nói rằng: "Nhìn tướng đứng đúng con mẹ Phương không lẫn vào đâu được". Mới gần 2 tuổi mà Pika đã chững chạc nhường kia rồi, chắc chắn sau này lớn lên cô bé sẽ là một thiếu nữ cá tính lắm đây.




Theo Helino


con gái

Huỳnh Lý Đông Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.