Cô vợ cao tay xử lý dứt điểm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình: Chỉ bằng 1 câu hỏi đã khiến “tiểu tam” tái mặt bỏ đi

Cho đến chiều đó, Hạnh đang ngồi chơi với con thì cô bồ của chồng hùng hổ tới tìm...

Cho đến chiều đó, Hạnh đang ngồi chơi với con thì cô bồ của chồng hùng hổ tới tìm...

"Muốn trị con giáp thứ 13 không phải cứ đao to búa lớn, túm tóc tạt tai hay tung ảnh nóng mà đã được. Đó là cả một nghệ thuật, yêu cầu phải cứng mềm đúng lúc. Đặc biệt lúc nào cũng phải bình tĩnh nhìn nhận đánh giá tình hình, có như thế bạn mới khiến con giáp thứ 13 biến mất vĩnh viễn khỏi mái ấm của bạn".

Đó là kinh nghiệm xương máu được đúc rút từ chính bản thân của Hồng Hạnh, cô vợ cao tay vừa xử lý dứt điểm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình cô.

Hạnh tâm sự, cô với Lâm – chồng cô cưới nhau cũng đã gần chục năm. Cuộc sống hôn nhân khá suôn sẻ bởi Lâm là người sống có trách nhiệm với vợ con. Bao năm làm vợ anh, Hạnh luôn tin tưởng chồng hết mực. Vậy mà đùng cái cô nhận được tin sét đánh rằng Lâm có bồ.

Ghen tuông, uất nghẹn, Hạnh như muốn nổ tung vì chồng. Song cô hiểu tính Lâm ngang ngạnh lắm, nếu chưa bắt được quả tang thì khó lòng cô có thể bắt chồng cúi đầu nhận tội cho được.

Cô vợ cao tay xử lý dứt điểm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình: Chỉ bằng 1 câu hỏi đã khiến tiểu tam” tái mặt bỏ đi-1

Ảnh minh họa

Hạnh cố kìm nén để bản thân bình tâm trở lại, cô bắt đầu để mắt tới Lâm nhiều hơn và cũng âm thầm điều tra về ả bồ của chồng. Mất gần chục ngày tìm hiểu, Hạnh biết được ả tên Nga - là nhân viên quán cà phê gần công ty Lâm làm. Ả tươi trẻ, cặp với Lâm chẳng qua cũng chỉ là để "đào mỏ" của anh. Hạnh biết được điều này vì mấy lần lén đọc trộm tin nhắn của chồng, cô thấy ả cứ liên tục đòi hỏi Lâm mua cho hết thứ này đến thứ khác.

Cho đến hôm ấy, Lâm đang làm thì Nga nhắn anh ra ngoài quán cà phê nói chuyện. Vừa ngồi xuống ghế, cô ta liền thông báo đã có thai làm Lâm sững người. Bởi thực chất ngay từ đầu Lâm cũng xác định chỉ vui vẻ đổi gió với ả. Đến lúc này, Lâm mới nhận ra mình bị cô ả đưa vào tròng.

Tối về thấy Hạnh nằm quay mặt vào tường ngủ, Lâm ngồi trằn trọc suy nghĩ mãi. Anh quyết định sẽ chấm dứt quan hệ với Nga. Anh nghĩ, Nga chẳng qua cũng chỉ là cô nàng đào mỏ, nếu anh chịu bỏ ra một khoản chắc mọi chuyện sẽ xong xuôi.

Song chuyện lần này lại không hề đơn giản như Lâm nghĩ. Anh vừa đặt cọc tiền 50 triệu vào tay Nga, cô ả liền bù lu bù loa khóc, trách anh bạc tình, lừa cô dính bầu rồi chối bỏ trách nhiệm.

Kinh khủng hơn, ả còn lôi cả đống ảnh nóng chẳng biết ả chụp lén từ khi nào mang ra dọa Lâm. Cô ta tuyên bố, nếu Lâm không cho cô ta danh phận thì đừng trách cô ta sẽ tố cáo với lãnh đạo cơ quan anh. Khi đó cái chức trưởng phòng của anh cũng không giữ nổi.

Bồ vênh váo, đòi hỏi khiến Lâm đau đầu tới mất ăn mất ngủ. Ngồi bên mâm cơm anh cứ đần mặt thở dài. Hạnh nhận ra sự căng thẳng của chồng nhưng cũng mặc kệ không hỏi. Hạnh bảo, chuyện của Lâm với ả đó, cô cũng phần nào nắm được nhưng cứ để yên xem chồng giải quyết ra sao.

Cho đến chiều đó, Hạnh đang ngồi chơi với con thì Nga hùng hổ tới tìm. Thấy Lâm ngồi bên vợ, cô ả vênh mặt hỏi: "Sao rồi, anh đã nói với vợ anh chuyện em đang mang thai đứa con của anh chưa? Anh muốn tính thế nào là tùy, nhưng giờ anh phải có trách nhiệm với mẹ con em. Trước tiên, anh phải lo chỗ ở cho em đã. Nếu không đừng trách em vô tình đó".

Cô vợ cao tay xử lý dứt điểm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình: Chỉ bằng 1 câu hỏi đã khiến tiểu tam” tái mặt bỏ đi-2

Ảnh minh họa

Bồ bất ngờ tới nhà, Lâm hoảng lắm. Anh quay sang nhìn vợ mà kinh hãi. Song thái độ bình tĩnh của Hạnh mới thật sự làm anh choáng. Cô liếc xéo chồng cùng tiếng cười nhạt, rồi nhẹ nhàng tới bên Nga bảo:

"Em cứ bình tĩnh. Nếu đúng là em đang mang bầu cho chồng chị thì tốt quá rồi. Em khỏi phải lo chỗ ở nhé. Chị sẽ dọn phòng đón em về sống cùng để chị chăm cho tiện. Vì anh chị cũng đang muốn đẻ đứa thứ 2 đây mà mãi không đẻ nổi. Có điều, tối hôm kia chị còn thấy em đi mua thuốc giun về uống. Lẽ nào, kiến thức tối thiểu là phụ nữ mang thai không được uống thuốc giun mà em cũng không biết à?".

Hạnh kể nghe cô nói thế, mặt Nga liền tái lại. Nắm được thóp của ả rồi, Hanh nói tiếp: "Nói chung việc em đẻ con cho anh Lâm chị mừng lắm. Nhưng để chị khỏi mừng hụt, giờ chị dẫn em sang phòng khám xem thai của em thế nào nhé".

Hạnh vừa nói vừa kéo tay Nga, đúng như cô dự đoán, ả vội rụt tay lại rồi chẳng nói chẳng rằng lên xe về mất. Ả không biết rằng, bao lâu nay ả vẫn bị Hạnh thuê người theo dõi. Từng động thái của ả Hạnh đều nắm rõ. Việc Nga mua thuốc giun uống đã khiến Hạnh nghi ngờ ả vờ có thai để gấy sức ép với Lâm. Vậy nên lúc ả tới gây sự, Hạnh mới bình tĩnh được tới vậy.

Còn Lâm, được Hạnh cứu nguy cho "bàn thua trông thấy" anh vừa nể vừa thấy có lỗi với vợ. Cả hôm ấy, Lâm cứ quanh quẩn bên vợ van xin cô tha thứ. Hạnh cũng kể, sao lần ấy, Lâm tịt hẳn thói trăng hoa, lúc nào cũng quan tâm, yêu chiều vợ hơn trước gấp bội.

Theo Nhịp Sống Việt


kẻ thứ 3

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.